Nước mắt Tuấn Hưng khi 'Ngựa Hoang' bị trói trước giờ tung vó: 'Chưa bao giờ tôi sụp đổ như lúc này'

Tuấn Hưng: "Trong 20 năm đi hát chưa bao giờ tôi cảm thấy cay đắng như vậy. Tôi tưởng tượng đây là buổi tối tuyệt vời nhất thì nó lại là buổi tối cay đắng nhất trong cuộc đời mình".

Theo dự kiến, liveconcert kỷ niệm 20 năm ca hát của Tuấn Hưng sẽ được tổ chức vào tối ngày 5/10 tại Nhà thi đấu Quần Ngựa. Tuy nhiên gần tới giờ diễn, chương trình bất ngờ bị hủy bởi lý do đặc biệt khiến nam ca sĩ và khán giả vô cùng hoang mang.

Gặp gỡ 2Sao.vn ngay trong tối ngày 5/10, Tuấn Hưng đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh sự việc. Anh bật khóc vì bất lực không thể tổ chức đêm nhạc kỷ niệm dành tặng khán giả như đã hứa.


Tuấn Hưng nhận trách nhiệm với khán giả về sự cố huỷ đêm diễn. Anh bật khóc khi nghĩ đây là đêm diễn tuyệt vời nhất trong cuộc đời nhưng cuối cùng lại là một buổi tối cay đắng nhất trong 20 năm làm nghề.

- Liveconcert “Ngựa Hoang” bất ngờ bị huỷ ngang, lý do mà anh nhận được là gì?

Tôi đã được Sở văn hoá cấp phép cho tổ chức đêm diễn, tuy nhiên có những điều vượt khỏi sự kiểm soát. Đó là những người được tôi thuê để tổ chức chương trình Thăng Long show, họ là những người làm việc với Giám đốc Nhà thi đấu Quần Ngựa.

Bản thân tôi là người luôn bình tĩnh trước mọi tình huống nhưng quyết định này khiến tôi không tâm phục. 20h trình diễn mà 18h mới có thông báo, phần nội dung chỉ là ghi vỏn vẹn: Tạm dừng đêm diễn vì một lý do đặc biệt.

Đáng lẽ trước khi có thông báo dán tại Nhà thi đấu, tôi hoặc những người thực hiện chương trình phải nhận được quyết định không được trình diễn vì lý do a, b, c chứ không thể nào 20h diễn mà 18h mới tới nhà thi đấu dán 1 tờ thông báo như vậy được.

- Anh biết chương trình của mình bị tạm dừng vào lúc nào?

Tôi biết thông tin khi đang ở khách sạn chuẩn bị quần áo cho đêm diễn. Ngay khi nhận được tin từ phòng vé nói rằng có công an phường xuống dán thông báo, tôi lập tức chạy ra hiện trường ngay.

Đó là một quyết định có đóng dấu của Uỷ ban. Chưa bao giờ tôi cảm thấy mọi thứ mất cân bằng, sụp đổ như lúc này.

Nước mắt Tuấn Hưng khi Ngựa Hoang bị trói trước giờ tung vó: Chưa bao giờ tôi sụp đổ như lúc này-1

- Sự việc diễn ra quá nhanh, anh đã có hành động gì để trấn an người hâm mộ?

Trước mắt tôi phải có trách nhiệm với khán giả của mình. Trong buổi tối hôm nay, có rất đông khán giả từ nước ngoài về, từ Sài Gòn ra đây. Trong 20 năm đi hát chưa bao giờ tôi cảm thấy cay đắng như vậy.

Tôi tưởng tượng đây là buổi tối tuyệt vời nhất thì nó lại là buổi tối cay đắng nhất trong cuộc đời mình.

Khán giả họ sẽ không rõ được ngọn ngành sự việc, tôi sẽ là người chịu trách nhiệm. Tôi sẽ sớm đưa ra quyết định như dời ngày tổ chức hay hoàn tiền cho khán giả trong một vài ngày tới.

Việc phải dời ngày thực hiện chương trình là một điều rất kinh khủng vì có nhiều người sắp xếp công việc, thời gian thậm chí cất công bay tới Hà Nội từ một nơi rất xa.

Và riêng đối với bản thân tôi cũng mất đi nhiều ý nghĩa bởi hôm nay là ngày tròn sinh nhật của mình.

- Anh có thể cho biết thiệt hại về vật chất đến thời điểm này ước tính là bao nhiêu?

Ước tính chi phí thiệt hại tới gần 4 tỷ, số tiền phải chi cho âm thanh ánh sáng đã lên tới 2 tỷ, tiền vé nếu như phải hoàn lại cho khán giả cũng gần như vậy.

Nước mắt Tuấn Hưng khi Ngựa Hoang bị trói trước giờ tung vó: Chưa bao giờ tôi sụp đổ như lúc này-2

- Có thông tin cho rằng đêm diễn của anh bị hoãn lại vì lý do không đảm bảo được công tác phòng cháy chữa cháy?

Việc phòng cháy chữa cháy là vấn đề thuộc về đơn vị cho thuê địa điểm diễn, tôi chỉ là người thuê công ty tổ chức sự kiện để cùng làm chương trình này. Khi Giám đốc đã quyết định cho thuê Nhà thi đấu ông ấy phải có trách nhiệm với vấn đề cháy nổ của nhà hát.

Hiện tại tôi đang là người phải gánh chịu trách nhiệm này còn sau đó sự việc này sẽ được giải quyết như thế nào, bên đơn vị sản xuất giải quyết với những người có thẩm quyền tại Nhà thi đấu ra sao sẽ có văn bản thông báo tới truyền thông và khán giả trong thời gian gần nhất.

-  Theo anh, trách nhiệm lớn nhất trong sự cố này thuộc về ai?

Hiện tại, sự chờ đợi của tôi và khán giả đối với chương trình là quan trọng nhất. Tôi không biết phải bắt đầu mọi thứ từ đâu vì mọi thứ đang rối rắm, phải bắt đầu tiếp hay dời ngày vẫn chưa có quyết định cụ thể.

Thời điểm này không ai chịu đứng ra nhận trách nhiệm về sự việc, người quan trọng nhất là Giám đốc nhà thi đấu Quần Ngựa tắt máy trốn tránh. Đơn vị gián tiếp chịu trách nhiệm là công ty tổ chức show đang cố gắng mọi cách để kết nối với Nhà thi đấu.

Sau khi có đầy đủ thông tin tôi phải họp toàn bộ ê-kíp để đưa ra quyết định cuối cùng.

Nước mắt Tuấn Hưng khi Ngựa Hoang bị trói trước giờ tung vó: Chưa bao giờ tôi sụp đổ như lúc này-3

- Trong khi đêm diễn của anh bị huỷ thì có một vài concert khác vẫn được tổ chức, anh có biết điều này?

Tôi biết có một vài chương trình được thực hiện cùng lúc. Tôi nghĩ đừng nên phân loại tính chất, quy mô sự kiện âm nhạc vì tất cả đều là nghệ sĩ, đối tượng phục vụ đều là khán giả.

Một buổi hoà nhạc của họ chưa chắc đã ý nghĩa bằng chương trình của tôi tối nay. Đó là dấu mốc 20 năm của cuộc đời một người nghệ sĩ. Tôi cho rằng sự việc này có điều gì đó bất thường. Tôi sẽ cố gắng tìm hiểu rõ ràng hơn.

- Nếu không thể tiếp tục tổ chức liveconcert "Ngựa Hoang" trong những ngày tới, anh sẽ hoàn tiền vé sớm cho người hâm mộ hay để họ tiếp tục chờ đợi cơ hội anh làm show sau?

Chắc chắn nếu như chương trình không thể tiếp tục trình diễn, tôi sẽ hoàn lại tiền cho khán giả.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-hung-ngua-hoang-bi-troi-ngay-truoc-gio-tung-vo-n-166152.html

Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất