Nước Mỹ tuyên bố tình trạng khẩn cấp, Hương Tràm gặp ngay biến cố đầu tiên

Nữ ca sĩ đang sống và học tập ở California, nước Mỹ chia sẻ dòng trạng thái gây nhiều chú ý.

Sáng 14/3 (giờ Việt Nam), Tổng thống Mỹ Donald Trump công bố một loạt biện pháp mới chống dịch Covid-19 và điều trị cho những người bị nhiễm bệnh. Trong đó, ông Trump tuyên bố tình trạng khẩn cấp quốc gia: "Để giải phóng toàn bộ sức mạnh của chính phủ liên bang, tôi chính thức tuyên bố tình trạng khẩn cấp quốc gia".

Hiện sống tại California, nước Mỹ, nữ ca sĩ Hương Tràm vẫn vừa học tập vừa đi diễn. Ít phút trước, cô chia sẻ dòng trạng thái đầu tiên sau khi nước Mỹ ban bố tình trạng khẩn cấp với khoảng 1.260 ca nhiễm Covid-19 ở nước này.

Nước Mỹ tuyên bố tình trạng khẩn cấp, Hương Tràm gặp ngay biến cố đầu tiên-1
Hương Tràm chia sẻ hình ảnh "mếu máo" khi ở Mỹ

Nữ ca sĩ 25 tuổi đăng tải hình ảnh "mếu máo" trên trang cá nhân vào ngày 13/3 cùng lời chia sẻ: "Sold out gạo luôn rồi. Biến cố đầu tiên của Tân sinh viên".

Hương Tràm cho biết hiện tại ở khu vực cô sinh sống đã không thể mua được gạo. Có thể thấy việc người dân Mỹ đổ xô đi mua gạo đã khiến cô gái người Việt rơi vào tình cảnh khốn khổ. Nhiều cư dân mạng đã gửi lời hỏi thăm, động viên Hương Tràm vượt qua thời điểm dịch bệnh.

Sinh sống, học tập ở Mỹ, Hương Tràm vẫn luôn dõi theo tin tức về gia đình đang sống ở Việt Nam. Cô chia sẻ trên trang cá nhân:

"Ý thức cộng đồng không phải là một tư duy hiểu biết về cách hưởng thụ và một sự thể hiện thái quá bằng bàn phím mà hướng đến cái chung, lợi ích chung của tập thể, hy sinh lợi ích cá nhân của mình vì cộng đồng... hướng tới một tập thể văn minh và tương trợ!

Các bác sĩ đang ngày đêm nỗ lực, mọi người hãy cùng nhau làm một điều gì đó thật sự có ý nghĩa thay vì đỗ lỗi cho bất kỳ ai, tự ý thức nâng cao bảo vệ sức khỏe, tạo group (nhóm) để hướng dẫn cho người già trẻ nhỏ và những cách phòng bệnh hiệu quả nhất nếu các bạn có hiểu biết và đủ kiến thức được cập nhật về đại dịch trên toàn thế giới, giới nghệ sĩ tiếp tục sáng tác những bài hát về cách phòng ngừa..."

Nước Mỹ tuyên bố tình trạng khẩn cấp, Hương Tràm gặp ngay biến cố đầu tiên-2
Hương Tràm và các nghệ sĩ Việt trong một show ở Mỹ

Không riêng gì Hương Tràm, cộng đồng nghệ sĩ Việt tại Mỹ cũng đang gặp những khó khăn nhất định. Ngoài việc show diễn bị hủy vì lý do tránh tụ tập đông người, một số người chuyển qua việc bán hàng online kiếm thêm thu nhập.

Theo Danviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/nuoc-my-tuyen-bo-tinh-trang-khan-cap-huong-tram-gap-ngay-bien-co-dau-tien-1068215.html

nhạc Việt Hương Tràm

Tin tức mới nhất