Nuôi mộng chung đôi với Hồ Ngọc Hà, phản ứng của Kim Lý ra sao khi người tình bất ngờ tuyên bố 'không cưới ai'?

Trong ảnh là những biểu cảm vô cùng tình tứ mà soái ca Việt kiều dành cho bạn gái. Có vẻ như Kim Lý chẳng mấy quan tâm tới phát ngôn "không cưới ai" của Hà Hồ.

Những ngày qua, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn kết hợp nghỉ dưỡng trên đất Mỹ. Có mặt trong chuyến đi lần này cùng "nữ hoàng giải trí" là bố mẹ, con trai Subeo và người tình Kim Lý. 

Ngày 22/7, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh bịn rịn tiễn con trai từ sân bay nước Mỹ trở về Việt Nam. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, Subeo trở về cùng ông bà ngoại để chuẩn bị tham gia lễ cưới của Cường Đô La.

Nuôi mộng chung đôi với Hồ Ngọc Hà, phản ứng của Kim Lý ra sao khi người tình bất ngờ tuyên bố không cưới ai?-1
Hồ Ngọc Hà tiễn Subeo về nước để dự đám cưới của cha.

Trong lời tâm sự cùng con, giọng ca gốc Quảng Bình cũng gây chú ý khi bày tỏ ý định sau này không cưới ai vì ngại đứng trước đám đông làm điều trọng đại. 

“Mẹ thì chắc hổng cưới ai đâu, vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại. Mẹ chỉ chờ đến ngày em chọn ai đó làm vợ, mẹ sẽ đứng trước mọi người, ngay cạnh em, nắm tay em, ngắm em hạnh phúc thôi”, Hà Hồ tâm sự.

Dòng trạng thái lấp lửng của nữ ca sĩ khiến nhiều người hoang mang. Bởi không ít người hâm mộ hy vọng sẽ thấy người đẹp mặc váy cô dâu bước vào lễ đường khi cô đã tìm thấy được tình yêu đích thực bên diễn viên Việt kiều Kim Lý.

Thậm chí, có người còn quan ngại Kim Lý sẽ cảm thấy tủi thân sau phát ngôn mới nhất của Hà Hồ. Bởi cách đây mới khoảng một năm, nam diễn viên còn tha thiết bày tỏ với báo chí về nguyện vọng trở thành chú rể của "nữ hoàng giải trí", cùng nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc với tiếng cười trẻ thơ sau này.

Nuôi mộng chung đôi với Hồ Ngọc Hà, phản ứng của Kim Lý ra sao khi người tình bất ngờ tuyên bố không cưới ai?-2
Tuyên bố không cưới ai, Hồ Ngọc Hà đang vô tình dội cho Kim Lý "gáo nước lạnh"?

Giữa thời điểm Hồ Ngọc Hà tuyên bố không muốn cưới ai, nhất cử nhất động của Kim Lý đều được cộng đồng mạng hết sức quan tâm. Nhưng trái với sự lo lắng của người hâm mộ rằng Kim Lý sẽ bị tổn thương, anh vẫn đang có những ngày sát cánh ngọt ngào bên bạn gái trong chuyến lưu diễn Mỹ. 

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh so sánh thú vị ôn lại hành trình tình ái ngọt ngào giữa hai người. Cô khoe fans: "2 năm trước lúc chàng mới cưa cẩm ở Napa, lúc ấy còn ngửi hoa ngửi lá. 2 năm sau về lại đây đã ngửi mặt ngửi mày. Thiệt đúng là bánh bèo". 

Trong ảnh là những biểu cảm vô cùng tình tứ mà soái ca Việt kiều dành cho bạn gái. Có vẻ như Kim Lý cũng chẳng mấy quan tâm tới phát ngôn "không cưới ai" của Hà Hồ.

Nuôi mộng chung đôi với Hồ Ngọc Hà, phản ứng của Kim Lý ra sao khi người tình bất ngờ tuyên bố không cưới ai?-3
Kim Lý và Hà Hồ vẫn rất ngọt ngào sau tuyên bố không muốn cưới ai của nữ ca sĩ. Có vẻ như Kim Lý chẳng mấy quan tâm tới phát ngôn trước đó của người tình.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-ngoc-ha-va-kim-ly-hoi-tuong-tinh-yeu-lang-man-tren-dat-my-n-190957.html

Kim Lý Subeo Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất