Ở cùng Liêu Hà Trinh đêm tân hôn không phải chồng vừa cưới

Khả Như ngỡ ngàng, ngơ ngác khi tỉnh dậy thấy mình ngủ cùng cô dâu Liêu Hà Trinh.

Tối 10/10, đám cưới của MC Liêu Hà Trinh và chồng doanh nhân diễn ra hoành tráng tại TP.HCM, quy tụ nhiều bạn bè trong giới giải trí.

Cho tới sáng nay (11/10), diễn viên Khả Như có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội. Sau "một đêm say", Khả Như ngỡ ngàng, ngơ ngác khi tỉnh dậy thấy mình ngủ cùng... cô dâu.

"Rồi cho hỏi đi, tại sao đêm tân hôn mình ngủ với cô dâu vậy?", nữ diễn viên viết kèm hình ảnh nằm cạnh Liêu Hà Trinh.

Ở cùng Liêu Hà Trinh đêm tân hôn không phải chồng vừa cưới-1
Ở cùng Liêu Hà Trinh đêm tân hôn là... Khả Như.

Chia sẻ của Khả Như khiến nhiều đồng nghiệp và cư dân mạng bật cười, không quên trêu chọc.

Được biết Khả Như là người bạn rất thân của MC Liêu Hà Trinh. Trước đám cưới, nữ diễn viên hài cũng góp mặt trong đội hình phù dâu của cô bạn thân.

Ở cùng Liêu Hà Trinh đêm tân hôn không phải chồng vừa cưới-2Ở cùng Liêu Hà Trinh đêm tân hôn không phải chồng vừa cưới-3
Ở cùng Liêu Hà Trinh đêm tân hôn không phải chồng vừa cưới-4
Khả Như đi ăn cưới Liêu Hà Trinh tối qua.

Ở cùng Liêu Hà Trinh đêm tân hôn không phải chồng vừa cưới-5Ở cùng Liêu Hà Trinh đêm tân hôn không phải chồng vừa cưới-6
Vào sáng 10/10, cô góp mặt trong đội hình phù dâu của bạn thân.

Ở cùng Liêu Hà Trinh đêm tân hôn không phải chồng vừa cưới-7Ở cùng Liêu Hà Trinh đêm tân hôn không phải chồng vừa cưới-8
Cảnh Khả Như... đạp xích lô đưa dâu rể "về dinh".

Ở cùng Liêu Hà Trinh đêm tân hôn không phải chồng vừa cưới-9
Liêu Hà Trinh sinh năm 1988, là nữ MC nổi tiếng, có thâm niên hoạt động trong nghề. Ngoài ra, cô còn được biết đến với tài năng viết lách, đã có một số ấn phẩm được chú ý.

Ở cùng Liêu Hà Trinh đêm tân hôn không phải chồng vừa cưới-10
Về đời tư, sau những lận đận tình duyên, Liêu Hà Trinh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc. Đám cưới của nữ MC và bạn trai Anh Khoa diễn ra vào ngày 10/10. Nửa kia của nữ MC là một doanh nhân Việt kiều, làm việc tại Hà Lan.

Ở cùng Liêu Hà Trinh đêm tân hôn không phải chồng vừa cưới-11
Trước đó, cặp đôi có khoảng 4 năm hẹn hò, trong đó 2 năm yêu xa vì dịch Covid-19 bùng phát toàn cầu. Họ đã đăng ký kết hôn vào tháng 5/2022.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/o-cung-lieu-ha-trinh-dem-tan-hon-khong-phai-chong-vua-cuoi-n-323623.html

Liêu Hà Trinh Khả Như

Tin tức mới nhất