Ở nhà tránh dịch không lo chán: RM cho biết BTS sẽ livestream mỗi tuần, nhóm đang sản xuất album mới

Như vậy, người hâm mộ BTS lại có thêm một hoạt động mới để theo dõi trong thời điểm được khuyến cáo nên ở nhà tránh dịch Covid-19.

Sau khi Covid-19 bùng nổ ở Hàn Quốc vào cuối tháng 2, và trở thành đại dịch trên toàn thế giới vào đầu tháng 3, mọi hoạt động của BTS đều phải tạm hoãn vô thời hạn. Tuy biết điều này là cần thiết cho sức khỏe của các thành viên cũng như khán giả, nhưng việc không được thấy thần tượng mình trong nhiều ngày vẫn khiến người hâm mộ buồn chán.

Ở nhà tránh dịch không lo chán: RM cho biết BTS sẽ livestream mỗi tuần, nhóm đang sản xuất album mới-1
BTS đã phải hủy bỏ nhiều concert vì dịch bệnh Covid-19.

Nắm được tâm lí đó, BigHit quyết định tổ chức chương trình BangBangCon - trình chiếu một số concert của nhóm vào ngày 18/4 và 19/4. Ngoài ra, các thành viên BTS cũng đang thay phiên nhau tweet trên Twitter kèm hashtag #BOTD #BTS_OF_THE_DAY để chia sẻ với người hâm mộ những việc có thể làm trong những ngày tránh dịch này.

Ở nhà tránh dịch không lo chán: RM cho biết BTS sẽ livestream mỗi tuần, nhóm đang sản xuất album mới-2
BangBangCon - sự kiện trình chiếu concert BTS miễn phí, diễn ra vào ngày 18 và 19/4 tới đây.

Ở nhà tránh dịch không lo chán: RM cho biết BTS sẽ livestream mỗi tuần, nhóm đang sản xuất album mới-3
RM, V, Suga, Jungkook là bốn thành viên đầu tiên thực hiện việc đăng tweet kèm hashtag #BOTD #BTS_OF_THE_DAY trên Twitter.

Dường như vẫn sợ ARMY (tên gọi fandom BTS) sẽ cảm thấy chưa đủ, BTS lại tiếp tục mở thêm một hoạt động mới nữa, đó là livestream trên Youtube. Theo chia sẻ của RM - người tiên phong cho hoạt động mới này, từng thành viên sẽ livestream mỗi tuần dưới dạng vlog, và kể cho người hâm mộ nghe về cuộc sống thường ngày của họ.

Ở nhà tránh dịch không lo chán: RM cho biết BTS sẽ livestream mỗi tuần, nhóm đang sản xuất album mới-4
RM cho biết các thành viên sẽ thay nhau live mỗi tuần để chia sẻ về cuộc sống của họ cho ARMY biết.

Ở nhà tránh dịch không lo chán: RM cho biết BTS sẽ livestream mỗi tuần, nhóm đang sản xuất album mới-5
Trưởng nhóm BTS là người đầu tiên thực hiện việc livestream trên Youtube để chia sẻ cuộc sống cùng người hâm mộ.

Cũng trong livestream này, RM tiết lộ rằng BTS đang bắt tay vào thực hiện album mới. Tuy nhiên, họ chỉ mới bắt đầu thảo luận, chứ chưa đi vào chi tiết. Chàng trưởng nhóm cũng khẳng định rằng cả nhóm đang hết mình vì sản phẩm mới.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/o-nha-tranh-dich-khong-lo-chan-rm-cho-biet-cac-thanh-vien-bts-se-phat-truc-tiep-moi-tuan-tiet-lo-viec-nhom-dang-san-xuat-album-moi-1824153.html

BTS

Tin tức mới nhất