O Sen Ngọc Mai được mời dạy học nhiều hơn mời hát sau Ca Sĩ Mặt Nạ

Sau đăng quang The Masked Singer, O Sen Ngọc Mai vô cùng bận rộn với nhiều lời mời show.

Sau khi đăng quang Ca Sĩ Mặt Nạ, ca sĩ Ngọc Mai thừa nhận cô đang rất được săn đón. 

"Hiện nay tôi cũng chọn lọc những show diễn phù hợp vì ngoài việc đi diễn, tôi còn phải làm mẹ, chăm lo cho 2 đứa con nhỏ và đi dạy. Các học trò của tôi hiện nay đang rất thông cảm cho tôi vì việc không thể dành thời gian cho các em nhiều như trước. Hiệu ứng giải quán quân có lẽ cũng chỉ một thời gian thôi nên tôi nghĩ sau một thời gian nữa mọi thứ có lẽ sẽ ổn thỏa hơn", Ngọc Mai bày tỏ.

O Sen Ngọc Mai được mời dạy học nhiều hơn mời hát sau Ca Sĩ Mặt Nạ-1

Bà mẹ hai con bật mí hiện nay số người mời show cũng nhiều nhưng số đơn vị doanh nghiệp, cá nhân muốn mời nữ ca sĩ dạy học thì nhiều hơn. "Tôi cũng cố gắng cân bằng mọi thứ", O Sen nói thêm.

Hiện Ngọc Mai vẫn là giảng viên thanh nhạc, từng đứng lớp đào tạo nhiều giọng ca quen thuộc như Uyên Linh, Hoàng Dũng, Thiều Bảo Trâm, Orange, Vicky Nhung... Cô vẫn luôn khiêm nhường, xem việc này không phải "dạy học" mà chỉ đơn thuần là góp ý, trao đổi về nghệ thuật, giọng hát với đồng nghiệp mà thôi.

O Sen Ngọc Mai được mời dạy học nhiều hơn mời hát sau Ca Sĩ Mặt Nạ-2

Mới đây Ngọc Mai xác nhận sẽ bước lên sân khấu đẳng cấp thế giới với sự kiện Lễ hội âm nhạc Quốc tế TP.HCM HOZO 2022. Nữ ca sĩ sẽ biểu diễn cùng với những huyền thoại âm nhạc hàng đầu như Babyface - Huyền thoại âm nhạc đạt 12 tượng vàng Grammy, Johnny Stimson - chủ nhân bản hit Smile, Alastair Moock - nghệ sỹ nhận được đề cử Grammy, Ricky Kej - Nam ca sĩ thắng giải Grammy và là đại sứ về môi trường của Liên Hiệp Quốc...

O Sen Ngọc Mai được mời dạy học nhiều hơn mời hát sau Ca Sĩ Mặt Nạ-3

Thường diễn ở sân khấu nhỏ và phòng trà, O Sen chia sẻ cô phấn khích trước quy mô sự kiện lần này lên đến hàng chục ngàn khán giả với âm thanh ánh sáng theo chuẩn quốc tế. "Tiết mục sẽ bao gồm các bài quen thuộc tại The Masked Singer với chiếc áo mới cùng những bí mật riêng", bà xã Quốc Nghiệp bật mí.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/o-sen-ngoc-mai-duoc-moi-day-hoc-nhieu-hon-moi-hat-sau-ca-si-mat-na-n-329319.html

Ngọc Mai

Tin tức mới nhất