O Sen Ngọc Mai giành giải Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ

Đêm Công Bố và Trao Giải chương trình The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ đã diễn ra với kết quả không quá bất ngờ.

Sau một hành trình đầy bùng nổ và ấn tượng, Top 3 The Masked Singer Vietnam mùa đầu tiên: O Sen, Lady Mây, Phượng Hoàng Lửa đã cống hiến những màn trình diễn lay động, lan tỏa âm nhạc đến hàng triệu người hâm mộ.

O Sen Ngọc Mai giành giải Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ-1

Trong đêm nhạc The Masked Singer All Star Concert, top 3 đã cởi mặt nạ và cúp Mặt Nạ Vàng dành cho Quán quân cũng lộ diện. 

Theo đó O Sen là ca sĩ Ngọc Mai, mascot Lady Mây không ai khác là Myra Trần, còn Phượng Hoàng Lửa đúng như dự đoán là diva Hà Trần. O Sen cũng là người nhận giải cao nhất của chương trình với tổng số bình chọn thông qua ứng dụng và tin nhắn SMS là 36.1%, xếp thứ 2 là Phượng Hoàng Lửa nắm giữ 35% tổng số bình chọn. Lady Mây ở vị trí thứ 3 với tổng số bình chọn là 28.9%, đồng thời được thêm giải Giọng ca trẻ ấn tượng nhất với kỷ niệm chương và 100 triệu đồng của nhà tài trợ.

O Sen Ngọc Mai giành giải Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ-2

Xuất hiện tại sân khấu với hàng ngàn khán giả, Lady Mây - Myra Trần gửi lời cảm ơn đến khán giả, các nghệ sĩ mascot tham gia cùng và tất cả khán giả đã luôn theo dõi, ủng hộ hành trình Lady Mây tại The Mask Singer Vietnam, nữ ca sĩ hứa sẽ cố gắng ở chặng đường phía trước. 

O Sen Ngọc Mai giành giải Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ-3
Lady Mây - Myra Trần

Trong giây phút vô cùng đặc biệt, ca sĩ Hà Trần - Phượng Hoàng Lửa không giấu được xúc động: “Khi đến chương trình, Phượng Hoàng Lửa cảm thấy nhận được quá nhiều tình yêu thương của khán giả. Phượng Hoàng Lửa cảm thấy mình như được đem lại làn gió mới và khán giả đã truyền thêm sức mạnh cho Phượng Hoàng Lửa”.

O Sen Ngọc Mai giành giải Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ-4O Sen Ngọc Mai giành giải Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ-5
Phượng Hoàng Lửa - Trần Thu Hà

O Sen - ca sĩ Ngọc Mai bày tỏ: “O Sen biết ơn cả qúa trình tham gia chương trình vì ước nguyện của Mai là muốn truyền cảm hứng âm nhạc đến cho học trò, khẳng định không gì là không thể. Mai khẳng định tất cả sĩ đều có khen có chê nhưng chỉ cần mình cố gắng thay đổi thì mọi thứ sẽ đổi thay”. 

O Sen Ngọc Mai giành giải Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ-6O Sen Ngọc Mai giành giải Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ-7
O Sen - Ngọc Mai

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/o-sen-ngoc-mai-gianh-giai-quan-quan-ca-si-mat-na-n-327968.html

Ca Sĩ Mặt Nạ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao