Ô tô đâm hàng loạt xe máy dừng đèn đỏ, người bị thương nằm la liệt ở quận Thủ Đức

"Tôi bị hất văng xa, khi ngồi dậy thì thấy người nằm la liệt trên đường, cả chục xe máy bị hất văng, kéo lê nhiều mét, mảnh vỡ văng tung tóe khắp nơi", một nạn nhân bàng hoàng kể lại.

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại ngã 3 chùa Cao Đài, thuộc phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP HCM, mới đây, đoạn clip ghi lại sự việc được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người. 

Chứng kiến cảnh tượng chiếc ô tô 7 chỗ "lùa" hàng loạt xe máy khiến nhiều người bị thương nằm la liệt dưới đường, cộng đồng mạng không khỏi rùng mình, kinh hãi. 

Theo đoạn clip, chiếc ô tô 7 chỗ do một nam tài xế chạy trên quốc lộ 1K, hướng từ tỉnh Bình Dương đi cầu vượt Linh Xuân, quận Thủ Đức. Khi đến đoạn giao với đường số 11, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức (ngay chùa Cao Đài), bất ngờ xe này tông thẳng vào dòng xe máy đang dừng giữa con lươn để băng qua đường.

Sự việc diễn ra rất nhanh, trong vòng chưa đầy 10 phút.


Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc xe ô tô 7 chỗ tông hàng loạt xe máy đang chờ đèn đỏ

"Tôi bị hất văng xa, khi ngồi dậy thì thấy người nằm la liệt trên đường, cả chục xe máy bị hất văng, kéo lê nhiều mét, mảnh vỡ văng tung tóe khắp nơi", một nạn nhân bàng hoàng kể lại.

Như Người Lao Động đưa tin, sau vụ tai nạn, nhiều người bị thương, trong đó 2 người bị thương nghiêm trọng, tài xế do hoảng sợ cũng đã rời khỏi hiện trường ngay sau đó. 

Tuy nhiên, khoảng 1 tiếng sau, ông Lê Chí H. (40 tuổi, ngụ tại quận 12) đến công an trình diện và khai nhận mình là người gây tai nạn. Theo lời khai của ông H., trước đó, ông đã xảy ra va chạm với một xe máy tại chùa Cao Đài khiến ông lạc tay, không xử lý kịp nên đã tông vào hàng loạt xe máy đang đứng chờ qua đèn đỏ ở chiều người lại. 

Đồng thời, khi kiểm tra, ông H. hoàn toàn bình thường, không có nồng độ cồn hay ma túy. 

Hiện tại, công an đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


tai nạn liên hoàn tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao