Ô tô đâm vào quán nhậu ở TP.HCM, 3 người bị thương nằm la liệt

Theo những hình ảnh được người dân ghi lại, tài xế ô tô đang ở trong tình trạng không mấy tỉnh táo và "cố thủ" trên xe.

Vào khoảng 23h ngày 18/2 vừa qua, tại 1 quán nhậu trên đường Phạm Thế Hiển, phưởng 7, quận 8, TP.HCM đã xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Đoạn clip ghi lại cảnh tượng quán nhậu tan hoang được chia sẻ lên các diễn đàn giao thông đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. 

Thời điểm trên, chiếc ô tô 7 chỗ được cho là di chuyển với tốc độ cao trên đường, không hiểu vì lý do gì đã lao thẳng vào quán nhậu trên vỉa hè khiến ít nhất 3  người bị thương nặng. 


Hiện trường vụ tai nạn

Tại hiện trường, bàn ghế đổ nghiêng ngả, thức ăn văng tung tóe khắp nơi, 1 chiếc xe máy cũng bị ô tô tông trúng đổ rạp ra đường. Còn chiếc xe ô tô, sau khi gây tai nạn đã bị mắc kẹt vào cột điện.

Theo những hình ảnh được người dân ghi lại, tài xế ô tô đang ở trong tình trạng không mấy tỉnh táo và "cố thủ" trên xe. Một số người đã bị thương nặng không thể đứng dậy, đáng chú ý có người còn xuất hiện tình trạng co giật.

Chứng kiến sự việc, nhiều người dân đã chạy ra giúp đỡ các nạn nhân, giữ tài xế và thông báo với chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, đồng thời đưa tài xế về trụ sở để làm việc.

Các nạn nhân cũng được đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó, hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe.

Liên quan đến vụ việc trên, Công an quận 8 đã lập hồ sơ, điều tra vụ tai nạn.

HT 
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông ô tô

Tin tức mới nhất