Ô tô đâm xe máy rồi lao xuống vực ở Tam Đảo, 4 người tử vong

Chiều 26/4, một vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra tại Tam Đảo (huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc) khiến 4 người chết, 1 người thương nặng.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 2h30 ngày 26/4, tại vòng cua ở khu vực Km 21 quốc lộ 2B đoạn thuộc thị trấn Tam Đảo (huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc) khiến nhiều người thương vong.

Ô tô đâm xe máy rồi lao xuống vực ở Tam Đảo, 4 người tử vong-1
 Vụ va chạm xe ô tô con với xe máy đã làm cả 2 xe lao xuống vực sâu 200m, khiến 4 người tử vong và 1 người bị thương nặng đang được điều trị tại bệnh viện.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một chiếc xe ô tô loại 4 chỗ chở 4 người di chuyển trên đường 2B hướng từ thị trấn Tam Đảo Vĩnh Phúc. Khi đi đến Km21 quốc lộ 2B thì chiếc xe này tông trúng chiếc xe máy của một thanh niên lái đi cùng chiều.

Sau cú tông mạnh, chiếc xe ô tô lao thẳng vào taluy bên phải đường rồi lao xuống vực, chỉ còn chiếc xe máy nằm lại bên lề đường. Phát hiện sự việc, người dân lập tức thông báo cho cơ quan chức năng đến xử lý.

Ô tô đâm xe máy rồi lao xuống vực ở Tam Đảo, 4 người tử vong-2

Theo báo cáo nhanh của Ban ATGT tỉnh Vĩnh Phúc cho biết vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên làm 4 người chết (3 người trên ô tô và 1 người đi xe máy) và 1 người bị thương (người trên ô tô). 

Sau khi xảy ra vụ việc, Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc Công an, Giám đốc Sở GTVT và Lãnh đạo Huyện Tam Đảo đã có mặt chỉ đạo cứu hộ, khắc phục hậu quả.

Hiện tại đã tìm được hết nạn nhân, người bị thương được đưa đi cấp cứu tại BV tỉnh Vĩnh Phúc. Những nạn nhân tử vong được đưa về BV Tam Đảo để tiếp tục làm các thủ tục pháp y sau đó sẽ giao lại cho gia đình làm tang lễ. 

Ô tô đâm xe máy rồi lao xuống vực ở Tam Đảo, 4 người tử vong-3

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/o-to-dam-xe-may-roi-lao-xuong-vuc-o-tam-dao-4-nguoi-tu-vong-n-220099.html

tai nạn giao thông tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao