Ô tô đỗ trước nhà bốc cháy ngùn ngụt, nghi có người đốt

Chiếc xe ô tô trị giá trên 800 triệu đồng bất ngờ cháy ngùn ngụt trong đêm vắng. Chủ xe nghi ngờ có kẻ đã phóng hỏa đốt xe.

Sáng 30/8, một lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận với Báo Giao Thông, công an vừa nhận tin báo về vụ ô tô con để trước nhà bất ngờ bị bốc cháy và đã cử cán bộ xác minh, làm rõ việc.

 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h30 rạng sáng 30/8, chiếc xe ô tô hiệu Mazda 3, biển kiểm soát 47A-404.66 đỗ trên vỉa hè tại đường Đồng Sĩ Bình (phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột) đã bất ngờ bốc cháy dữ dội chưa rõ nguyên nhân.

Phát hiện sự việc, người dân đã gọi điện báo cho cơ quan chức năng. Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đã điều 2 xe cứu hỏa tới dập lửa.

Đám cháy sau đó được khống chế, dập tắt để không lan rộng sang nhà dân nhưng chiếc xe ô tô đã bị lửa thiêu rụi gần hết, trơ khung. Tại hiện trường, nắp bình xăng bị mở.

Ô tô đỗ trước nhà bốc cháy ngùn ngụt, nghi có người đốt-1
Hiện trường vụ cháy

Chia sẻ trên Dân Trí, anh T. (chủ xe) cho biết, chiếc ô tô trên anh vừa mua được hơn một năm với giá 820 triệu đồng và mới chạy được hơn 6.000km. Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ cháy nhưng anh T. nghi ngờ có người phóng hỏa, đốt xe mình.

"Tôi thường xuyên đậu xe ở đây và không có chuyện gì xảy ra. Mấy hôm trước, xe tôi bị trộm bẻ gương, đến hôm nay thì bị cháy. Trong cuộc sống tôi không có mâu thuẫn với ai. Hiện tôi đã báo công an và mong làm rõ nguyên nhân vụ việc”, anh T. nói với tờ báo trên.

Ô tô đỗ trước nhà bốc cháy ngùn ngụt, nghi có người đốt-2Ô tô đỗ trước nhà bốc cháy ngùn ngụt, nghi có người đốt-3

Chủ nhân chiếc xe nghi ngờ có kẻ phóng hỏa đốt xe của mình (Ảnh: Uy Nguyễn).

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


cháy xe

Tin tức mới nhất