Ô tô lao từ tầng 2 xuống đất, nhiều người may mắn thoát chết

Vụ tai nạn hy hữu xảy ra vào khoảng 12h trưa nay 22-8 tại một cửa hàng bán ô tô trên phố Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một chiếc xe ô tô nhãn hiệu Vios được cửa hàng để trên tầng 2 tòa nhà. Trong quá trình di chuyển chiếc xe, chiếc ô tô này đã húc tung cửa kính và lao xuống đất.

Vị trí chiếc xe rơi vào đúng hai xe ô tô hạng sang khác đang để ở trên vỉa hè. Chưa rõ hậu quả thương vong về người song thiệt hại về tài sản trong vụ việc là khá nặng nề.

Ô tô lao từ tầng 2 xuống đất, nhiều người may mắn thoát chết-1
Hiện trường vụ tai nạn hy hữu (Ảnh Mạnh Kd) 

Chiếc xe Toyota Vios bị hư hỏng nặng, phần kính xe vỡ nát, phía đuôi xe cũng bị bung ra. Toàn bộ phần kính ở một góc trên tầng 2 nơi dùng để trưng bày xe đã bị vỡ vụn. Nguyên nhân ban đầu được nhiều người nhận định rất có thể chiếc xe được ai đó lên lái, do không làm chủ tay lái đã hất văng cửa kính và rơi xuống đất.

Nhiều người dân tham gia giao thông đi qua khu vực trên khi chứng kiến sự việc không khỏi hoảng sợ. Nếu chỉ trượt ra ngoài vài mét, chiếc xe ô tô này có thể gây tai nạn cho những người dân đi trên đường và hậu quả sẽ vô cùng lớn.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn hy hữu trên vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo An Ninh Thủ Đô


tai nạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao