Ô tô Lexus biển tứ quý 6666 lao vào đám tang ít nhất 3 người chết, nhiều người bị thương nằm la liệt

Chiếc xe ô tô hiệu Lexus biển số “tứ quý 6” đi với tốc độ nhanh như tên bắn lao vào đám người đi đưa tang ở Quy Nhơn làm ít nhất 3 người chết và nhiều người bị thương nằm la liệt trên đường.

Vụ việc xảy ra vào lúc 14h giờ ngày 11/4 tại Nguyễn Công Trứ (phường Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn). Trong lúc một gia đình ở đây đang tổ chức đám tang, chiếc o tô biển tứ quý quý 49X - 6666 (chưa rõ danh tính tài xế) bất ngờ lao thẳng vào đoàn người văng nhiều mét, chỉ dừng lại khi cách đám tang khoảng 50m.

Vụ tai nạn khiến ít nhất 2 người chết tại chỗ, 1 người chết ở bệnh viện và 7 nạn nhân đang nguy kịch. Các nạn nhân đều chấn thương sọ não và gãy xương vai.

Ô tô Lexus biển tứ quý 6666 lao vào đám tang ít nhất 3 người chết, nhiều người bị thương nằm la liệt-1
Hiện trường vụ tai nạn

Chia sẻ trên báo Trí Thức Trẻ, đại diện chính quyền địa phương cho biết: "Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong, nhiều người trong đám tang bị thương nặng được chuyển đi bệnh viện cấp cứu. Hiện trường vụ tai nạn giao thông đang được công an phong tỏa để điều tra".

Đến 15h ngày 11/4, Công an TP Quy Nhơn vẫn đang phối hợp với các đơn vị điều tra khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng này.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết người điều khiển xe Lexus biển số tứ quý 6 là 1 người đàn ông cũng đến để đưa tang. Tuy nhiên, do không có chỗ đậu xe nên tài xế được yêu cầu di chuyển đến nơi khác. Khi đang di chuyển thì xe này tông thẳng vào những người đang chuẩn bị nghi lễ đưa quan tài đi chôn cất. 

Qua tìm hiểu được biết, chiếc xe Lexus BKS 49X-6666 do ông Nguyễn Đức Huyện, nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Pisico Bình Định, làm chủ. Ông Huyện cũng thường xuyên điều khiển chiếc xe này. Sau khi gây tai nạn ra khỏi xe, người ông Huyện nồng nặc mùi rượu.

Ô tô Lexus biển tứ quý 6666 lao vào đám tang ít nhất 3 người chết, nhiều người bị thương nằm la liệt-2

Ô tô Lexus biển tứ quý 6666 lao vào đám tang ít nhất 3 người chết, nhiều người bị thương nằm la liệt-3
Chiếc ô tô biển tứ quý gây tai nạn kinh hoàng

Ô tô Lexus biển tứ quý 6666 lao vào đám tang ít nhất 3 người chết, nhiều người bị thương nằm la liệt-4

Ô tô Lexus biển tứ quý 6666 lao vào đám tang ít nhất 3 người chết, nhiều người bị thương nằm la liệt-5
Có ít nhất 3 người chết và nhiều người bị thương nằm la liệt trên đường

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


tai nạn kinh hoàng tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất