Ở tuổi 35, Phi Thanh Vân tuyên bố rút lui làng giải trí làm lại cuộc đời

Phi Thanh Vân quyết định tạm lánh xa ánh đèn showbiz, chọn cách dừng lại, tìm về nơi an yên, nuôi dưỡng tâm hồn, lột xác để bắt đầu làm lại cuộc đời mới.

Sau khi kết thúc giai đoạn ly hôn với chồng cũ Bảo Duy, Phi Thanh Vân trở lại nghệ thuật bằng việc nhận lời tham gia gameshow truyền hình Sinh ra để tỏa sáng. Tuy nhiên, lần trở lại làng giải trí này của nữ ca sĩ da nâu không mang lại kết quả như mong muốn.

Ở tuổi 35, Phi Thanh Vân tuyên bố rút lui làng giải trí làm lại cuộc đời-1
Hình ảnh Phi Thanh Vân đính kèm lời tuyên bố rút lui khỏi showbiz để làm lại cuộc đời


Đối mặt với nhiều lời nhận xét hát kém, đến mức bị những huấn luyện viên nhí cũng phải... chào thua, Phi Thanh Vân dừng chân trước chung kết chương trình. Thất bại lần này đã khiến "người đẹp dao kéo" không thể cải thiện danh hiệu "thảm họa âm nhạc" mà cô đã mang trong nhiều năm qua, kể từ sau lần ra mắt Da nâu.
 

Ở tuổi 35, Phi Thanh Vân tuyên bố rút lui làng giải trí làm lại cuộc đời-2
 


Clip Phi Thanh Vân học hát dân ca
 

Giữa thời điểm cái tên Phi Thanh vân đang là chủ đề nóng, ngôi sao Cô gái xấu xí đã bất ngờ tuyên bố rời xa ánh đèn showbiz vì muốn tìm lại an yên, nuôi dưỡng tâm hồn sau những hào nhoáng thị phi rình rập.

"Đời người vô thường, phúc họa bất ngờ, buồn vui bất chợt. Sau những biến cố cuộc đời, Vân càng trân quý những gì đang có, trân trọng bản thân để sống mạnh mẽ hơn cho chặng đường sắp tới.

Tạm lánh xa ánh đèn showbiz, những hào nhoáng xa hoa và những thị phi rình dập, Vân chọn cách dừng lại, tìm về nơi an yên, nuôi dưỡng tâm hồn. Ngừng hoạt động showbiz cũng nghĩa là tạm nghỉ để tìm lại chính mình, làm mới mình, lột xác để bắt đầu làm lại một cuộc đời mới - một cuộc đời rất khác", Phi Thanh Vân tuyên bố.
 

Ở tuổi 35, Phi Thanh Vân tuyên bố rút lui làng giải trí làm lại cuộc đời-3

Lời tuyên bố rút lui khỏi showbiz của mỹ nhân dao kéo gây xôn xao dư luận. Nhiều bạn bè thân thiết mở lời hỏi thăm cô, cũng nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng nghi vấn phải chăng Phi Thanh Vân đang viện cớ để sang sửa lại nhan sắc?

Trong số đó, bình luận của Khắc Tiệp được chú đặc biệt: "Mặt đẹp lắm rồi nha Vân". Trước lời nhắn nhủ của tình cũ Ngọc Trinh, nữ ca sĩ da nâu đáp lời: "Tớ biết rồi, hứa hẹn sẽ có một sự thay đổi chấn động bạn yêu của tớ ạ".

Sau câu trả lời dành cho Khắc Tiệp, Phi Thanh Vân cũng mở lời: "Chấp nhận thay đổi để thành công em à, nhưng ở phong cách nào, chị Vân vẫn sẽ mãi yêu quý các em", đáp lại lời chia sẻ thân tình của một người hâm mộ: "Em thích hình ảnh, cũng như phong cách của chị khi còn da nâu. Lúc đó chị có phong cách rất riêng".
 

Ở tuổi 35, Phi Thanh Vân tuyên bố rút lui làng giải trí làm lại cuộc đời-4
Phi Thanh Vân cho biết cô dành thời gian nghỉ dưỡng và làm đẹp sau khi rút lui showbiz
 

Cuối cùng, Phi Thanh Vân gửi lời nhắn nhủ trước hàng ngàn lời quan tâm: "Không có chuyện gì đâu các bạn yêu quý, Vân nghỉ dưỡng và làm đẹp thôi mà. Cảm ơn các tình yêu đã quan tâm tới Vân nhé".

Bước chân vào làng giải trí với vai trò người mẫu, tuy nhiên phải đến năm 2008, Phi Thanh Vân mới được công chúng "nhớ mặt biết tên" sau khi tham gia diễn xuất trong phim Cô gái xấu xí.

Sau khi bén duyên với môn nghệ thuật thứ 7, nữ diễn viên tiếp tục lấn sân sang ca hát. Tuy nhiên, nữ diễn viên họ Phi lập tức bị đứng đầu danh sách "thảm họa âm nhạc" chỉ sau khi thể hiện ca khúc Da nâu với vỏn vẹn 4 câu.
 

Ở tuổi 35, Phi Thanh Vân tuyên bố rút lui làng giải trí làm lại cuộc đời-5
Phi Thanh Vân quá khứ và hiện tại
 

Trong suốt thời gian hoạt động trong làng giải trí, Phi Thanh Vân được nhắc đến nhiều với liên tiếp các scandal đời tư. Bên cạnh hành trình phẫu thuật thẩm mỹ hô biến nhan sắc từ trắng sang đen rồi từ đen sang trắng, cuộc sống hôn nhân sóng gió của nữ ca sĩ da nâu làm tốn không ít giấy mực của báo giới.

Gần đây nhất, scandal "ly hôn kể tội" của vợ chồng Phi Thanh Vân - Bảo Duy cũng khiến không ít người ngán ngẩm. Có lẽ sau nhiều sóng gió, Phi Thanh Vân quyết định lui lại hậu trường để chuyên tâm kinh doanh.
 

Ở tuổi 35, Phi Thanh Vân tuyên bố rút lui làng giải trí làm lại cuộc đời-6
Hình ảnh ngón tay cụt của Bảo Duy trong scandal nghi vấn chặt tay vì Phi Thanh Vân quá ghen

 

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất