Ở tuổi 41, Phạm Băng Băng không cần hở bạo vẫn đẹp lấn át siêu mẫu quốc tế

Phạm Băng Băng luôn khiến giới mộ điệu toàn cầu phải bàn luận về mình qua mỗi lần xuất hiện.

Khi nói đến làng giải trí Hoa ngữ luôn có hai điều không thể phủ nhận, đó là: "Khả năng diễn xuất của Châu Tấn, và nhan sắc của Phạm Băng Băng".

Ở tuổi 41, Phạm Băng Băng không cần hở bạo vẫn đẹp lấn át siêu mẫu quốc tế-1

Bước vào tuổi 41, Phạm Băng Băng vẫn giữ cho mình nhan sắc đẹp nổi trội cùng thần thái sắc lạnh cao sang khó ai có thể bì kịp. Ngay cả dàn mỹ nhân đình đám như Dương Mịch, Angela Baby, Lưu Diệc Phi…, xét về thần thái, nhan sắc hay ngay cả độ phủ sóng cũng không thể so bì với Phạm Băng Băng.

Ở tuổi 41, Phạm Băng Băng không cần hở bạo vẫn đẹp lấn át siêu mẫu quốc tế-2

Chỉ mới khởi động năm 2023 được vài tháng, vậy mà hình ảnh Phạm Băng Băng đã phủ sóng khắp các sự kiện đình đám quốc tế. Cô vẫn tiếp tục khiến giới mộ điệu toàn cầu phải bàn luận về mình qua mỗi lần xuất hiện, diện lên người những thiết kế kén dáng, kén da vô cùng, Phạm Băng Băng còn "lấn át" cả mẫu quốc tế.

Ở tuổi 41, Phạm Băng Băng không cần hở bạo vẫn đẹp lấn át siêu mẫu quốc tế-3

Cô diện một thiết kế đầm xẻ ngực gợi cảm với những chi tiết xếp bèo chuyển màu mềm mại tựa nàng tiên cá của nhà mốt George Hobeika. Thiết kế cực kỳ khó mặc, khó tôn dáng, thật sự nếu không phải Phạm Băng Băng thì liệu có mỹ nhân nào dám diện một bộ đầm "bánh bèo" quá đỗi này.

Ở tuổi 41, Phạm Băng Băng không cần hở bạo vẫn đẹp lấn át siêu mẫu quốc tế-4
Nhan sắc và thần thái của Phạm Băng Băng bất chấp cả ảnh chụp lẫn góc máy quay trộm.

Ở tuổi 41, Phạm Băng Băng không cần hở bạo vẫn đẹp lấn át siêu mẫu quốc tế-5

Những bức ảnh chụp studio, Phạm Băng Băng khiến công chúng xuýt xoa hơn cả. Mái tóc đen bồng bềnh, nước da trắng cùng nhan sắc dịu dàng thanh tao... tất cả tạo nên những khoảnh khắc đầy mê hoặc.

Ở tuổi 41, Phạm Băng Băng không cần hở bạo vẫn đẹp lấn át siêu mẫu quốc tế-6

Ở tuổi 41, Phạm Băng Băng không cần hở bạo vẫn "ăn đứt" siêu mẫu quốc tế với thiết kế nằm trong BST Thu Đông 2022 của nhà mốt George Hobeika. Trước khi diện lên người, cô đã sửa lại phần ngực cho kín đáo hơn. So với nguyên gốc đầm xẻ tận rốn thì Phạm Băng Băng chỉ cần hờ hững một khoảng hở tinh tế ở phần ngực, lựa chọn một bộ trang sức mang cảm hứng từ đại dương là thể hiện được đẳng cấp của mình.

Ở tuổi 41, Phạm Băng Băng không cần hở bạo vẫn đẹp lấn át siêu mẫu quốc tế-7
Không hở bạo như siêu mẫu quốc tế, Phạm Băng Băng chỉnh sửa lại phần ngực để bộ đầm kín đáo, tinh tế hơn khi diện.

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/o-tuoi-41-pham-bang-bang-khong-can-ho-bao-van-dep-lan-at-sieu-mau-quoc-te-20230421235643794.htm

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao