Ở tuổi 50, đại mỹ nhân Nicole Kidman soán ngôi 'nữ hoàng Cannes' của Phạm Băng Băng

Với 4 dự án phim tham dự LHP Cannes lần thứ 70 cùng nhan sắc thách thức thời gian, Nicole Kidman đang tỏa sáng tại sự kiện điện ảnh danh giá này.



Tại Liên hoan phim Cannes 2017, Nicole Kidman đang là cái tên được chú ý nhất khi có đến 4 phim tham dự. Đó là The Killing of a Sacred Deer của đạo diễn Yorgos Lanthimos, The Beguiled của đạo diễn Sofia Coppola, How to Talk to Girls at Parties của đạo diễn John Cameron Mitchell và Top of the Lake: China Girl của đạo diễn Jane Campion.

Xuất hiện tại lễ ra mắt bộ phim How to Talk to Girls at Parties, "thiên nga nước Úc" khiến công chúng sửng sốt với vẻ đẹp trẻ mãi không già dù đã bước vào tuổi 50. Nữ diễn viên không khoe da thịt trong những bộ đầm gợi cảm mà diện một chiếc váy theo phong cách Riviera sang trọng. Đây là sản phẩm mà nhà thiết kế Julia von Boehm làm riêng cho Nicole Kidman.

mỹ nhân Nicole Kidman nữ hoàng liên hoan phim cannes 2017

mỹ nhân Nicole Kidman nữ hoàng liên hoan phim cannes 2017-2

mỹ nhân Nicole Kidman nữ hoàng liên hoan phim cannes 2017-3
Nicole Kidman với thần thái của một ngôi sao hạng A.

Sau đó một ngày, minh tinh điện ảnh nổi tiếng này lại hút hồn giới truyền thông khi có mặt tại lễ ra mắt bộ phim The Killing of a Sacred Deer. Khác với phong cách sang trọng và cổ điển trước đó, Nicole Kidman đem đến hình ảnh duyên dáng và nữ tính khi chọn cho mình một chiếc in họa tiết có màu sắc nhã nhặn. Khuôn mặt của người đẹp này cũng không trang điểm quá cầu kỳ và mái tóc chỉ để buông xõa tự nhiên, đủ khiến người ta phải xao xuyến.

mỹ nhân Nicole Kidman nữ hoàng liên hoan phim cannes 2017-4

mỹ nhân Nicole Kidman nữ hoàng liên hoan phim cannes 2017-5

mỹ nhân Nicole Kidman nữ hoàng liên hoan phim cannes 2017-6

mỹ nhân Nicole Kidman nữ hoàng liên hoan phim cannes 2017-7
Khó ai có thể tin rằng Nicole Kidman đã bước vào tuổi 50.

Nicole Kidman vốn không phải là gương mặt xa lạ tại các kỳ LHP Cannes. Cô từng là thành viên ban giám khảo giải thưởng Cành cọ vàng vào năm 2013. Tuy vậy, cách đây 3 năm, bộ phim Grace of Monaco của cô từng bị la ó và chỉ trích rất nhiều sau khi trình chiếu.

Trước những lời tán dương dành cho mình khi có tới 4 tác phẩm tham dự LHP Cannes 2017, Nicole Kidman vẫn rất khiêm tốn: "Tôi không nghĩ mình có tới 4 dự án ở đây. Tôi chỉ đóng một vai nhỏ trong phim của John Cameron Mitchell và một nhân vật hỗ trợ trong phim của Jane Campion. Tôi cảm thấy vinh dự khi trở thành một phần của liên hoan phim".

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/o-tuoi-50-dai-my-nhan-nicole-kidman-soan-ngoi-nu-hoang-cannes-cua-pham-bang-bang-n-120056.html

Liên hoan phim Cannes 2017 LHP Cannes 2017 Nicole Kidman

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao