Ở tuổi 92, Nữ hoàng Anh trẻ đẹp tựa bông 'hoa đại' giữa khu vườn thượng lưu Chelsea

Xuất hiện tại "khu vườn thượng lưu", Nữ hoàng Elizabeth khiến công chúng ngưỡng mộ bởi nhan sắc trường thành và phong cách thời trang quý phái.

Mỗi năm 1 lần, Lễ hội hoa Chelsea 2018 do Hội trồng tỉa Hoàng gia Anh tổ chức trải rộng trên diện tích 45.000m2 đã chính thức diễn ra ngày hôm nay (22-26/5) tại thủ đô London. Đây được coi là một trong những sự kiện triển lãm lớn nhất nước Anh.

Xuất hiện tại "khu vườn thượng lưu", Nữ hoàng Anh trở thành tâm điểm thu hút ống kính truyền thông. Vẫn trung thành cùng phong cách thời trang sang trọng và quý phái, Nữ hoàng Elizabeth II lựa chọn bộ cánh tông hồng pastel với áo dạ dáng dài khoác ngoài váy ton-sur-ron.


Xuất hiện tại Lễ hội hoa Chelsea, nữ hoàng Anh thu hút mọi ánh nhìn từ công chúng.


Nụ cười phúc hậu và dung nhan tươi tắn ở tuổi 92.


Nữ hoàng Anh nổi bật như bông hoa "đại" giữa vườn hoa tuyệt mĩ.


Mái tóc trắng bông như mây...


Trong hơn 60 năm trị vì của mình, Nữ hoàng đáng kính luôn xuất hiện trước công chúng trong những bộ váy rực rỡ nhưng vẫn không kém phần sang trọng.


Mới trước đó, trong đám cưới Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle, Nữ hoàng Elizabeth II cũng chiếm spotlight trong thiết kế màu xanh neon từ nhà mốt Stuart Parvin.


Nữ hoàng kết hợp trang phục với mũ cùng tông đính lông vũ tím của Angela Kelly. Chiếc mũ được thiết kế tỉ mỉ gắn ngọc trai thủ công được thực hiện bởi Lucy Price.


Nữ hoàng thường xuyên lựa chọn những bộ cánh nổi bật để công chúng có thể nhìn thấy bà từ phía xa.


Những mẫu áo khoác dạ với đường may tỉ mỉ, phom dáng chỉn chu trở thành hình ảnh gắn liền với Nữ hoàng Anh.


Bộ sưu tập trang phục của Nữ hoàng đa dạng đủ bảng màu.


Mỗi trang phục đều được thiết kế thêm chiếc mũ đồng điệu kèm một đôi găng tay phù hợp.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/o-tuoi-92-nu-hoang-anh-tre-dep-tua-bong-hoa-dai-giua-khu-vuon-thuong-luu-chelsea-n-154611.html

nữ hoàng Anh nữ hoàng Elizabeth

Tin tức mới nhất