Ở với ngoại bao nhiêu năm, hôm nay ngoại mất, chú chó khóc run nhớ thương chủ

Đoạn clip khiến nhiều người xem rơi nước mắt, chú chó khóc thương chủ mà nấc lên dù cho được bao nhiêu người dỗ dành.

Không chỉ sống trung thành, loài chó còn nổi tiếng tình cảm và biết nghe lời. Đối với những người yêu động vật, đặc biệt là những người yêu chó, nuôi chó không chỉ dừng lại ở mức độ thú cưng mà còn là người bạn để chia sẻ. Hình ảnh chú chó vẫy đuôi mừng rỡ mỗi khi chủ đi về hay đôi mắt buồn khi bị chủ la mắng không còn là điều xa lạ.

Thế nhưng chú chó trong câu chuyện dưới đây lại khiến cho tất cả phải rơi nước mắt. Được quay trong đoạn clip ngắn, chủ nhân đoạn clip cho biết gia đình đang vô cùng bối rối khi phải chia tay bà ngoại của mình.

Trong đoạn clip, hình ảnh một chú chó nằm khóc nấc liên hồi gây chú ý với nhiều người. Hóa ra, ở với ngoại bao nhiêu năm, nay ngoại qua đời, chú chó đã cảm nhận thấy sự mất mát, không còn được ngoại gọi và vỗ về.

Hình ảnh em khóc run lên vì nhớ thương ngoại không chỉ khiến người xem đoạn clip nổi da gà vì xúc động mà ngay cả những người thân trong gia đình cũng đứt ruột trước tình cảm em dành cho bà ngoại đã mất.

Ở với ngoại bao nhiêu năm, hôm nay ngoại mất, chú chó khóc run nhớ thương chủ-1Ở với ngoại bao nhiêu năm, hôm nay ngoại mất, chú chó khóc run nhớ thương chủ-2Ở với ngoại bao nhiêu năm, hôm nay ngoại mất, chú chó khóc run nhớ thương chủ-3
Ngoại đi rồi, ai vuốt ve con nữa...

Sau khi được chia sẻ trên các diễn đàn, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm của dân mạng, nhiều người tuyên bố sẽ không ăn thịt chó nữa.

"Không bao giờ ăn thịt chó nữa sau khi xem xong đoạn clip này. Nổi da gà thật sự"

"Đó là lý do mà tôi hay rất nhiều người yêu thương chó, dù chủ có như thế nào nó vẫn dành tình cảm tuyệt đối'"

"Biết loài chó rất tình cảm nhưng xem đoạn clip này mà bản thân mình run lên. Nhìn em khóc run nhớ ngoại mà không kìm được nước mắt"

"Em không nói được nhưng em cũng biết nhớ, thương. Nên không khó để nhìn thấy hình ảnh các em chó mừng rỡ khi chủ đi làm về. Ngoại mất rồi, ai sẽ vuốt ve em nữa đây"

Nhìn hình ảnh em chó khóc run vì nhớ ngoại, nhiều người hiểu hơn về tình cảm của loài vật, chúng không nói được nhưng không có nghĩa chúng không biết yêu thương hay đau xót.

Theo Báo Đất Việt


động vật chú chó

Tin tức mới nhất