Cuộc sống đời thường giản dị của Ốc Thanh Vân

"Cuộc sống của mình ở đây. Tình yêu của mình ở đây", nữ MC nói về cuộc sống giản dị với những điều nhỏ nhoi.

Gần một tháng sau khi Mai Phương qua đời, Ốc Thanh Vân đang dần lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Nữ MC mới đây chia sẻ niềm vui bên gia đình. Mặc trang phục giản dị, Ốc Thanh Vân cùng các con khám phá vườn rau tại gia và đạp xe dạo phố.

Đăng tải khoảnh khắc đời thường mộc mạc, "nàng Ốc" giới thiệu: "Cuộc sống của mình ở đây. Tình yêu của mình ở đây. Cà tím trái tim, chanh, tắc, mít, khế, sori, nha đam, rau sạch... Yêu ơi là yêu".

Cuộc sống đời thường giản dị của Ốc Thanh Vân-1Cuộc sống đời thường giản dị của Ốc Thanh Vân-2Cuộc sống đời thường giản dị của Ốc Thanh Vân-3Cuộc sống đời thường giản dị của Ốc Thanh Vân-4Cuộc sống đời thường giản dị của Ốc Thanh Vân-5Cuộc sống đời thường giản dị của Ốc Thanh Vân-6Cuộc sống đời thường giản dị của Ốc Thanh Vân-7Cuộc sống đời thường giản dị của Ốc Thanh Vân-8Cuộc sống đời thường giản dị của Ốc Thanh Vân-9
Vườn nhà với đủ loại rau củ quả của vợ chồng Ốc Thanh Vân.

Cuộc sống đời thường giản dị của Ốc Thanh Vân-10Cuộc sống đời thường giản dị của Ốc Thanh Vân-11
Nữ MC giản dị đạp xe dạo phố cùng các con.

Hình ảnh giản dị bên các con của Ốc Thanh Vân nhận được nhiều sự quan tâm. Đông đảo người hâm mộ thích thú với vườn tược đủ loại rau củ quả như "siệu thị mini" của gia đình nữ MC. Số khác lại ngưỡng mộ tổ ấm luôn chan hòa niềm vui và tiếng cười của "nàng Ốc".

Ốc Thanh Vân đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Trí Rùa và 3 con "đủ nếp đủ tẻ". Gần 2 năm qua, nữ diễn viên tạm gác nhiều việc riêng để dành thời gian đồng hành, chăm sóc người em thân thiết Mai Phương. Quyết định của nữ MC nhận được sự ủng hộ lớn từ bạn đời.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/oc-thanh-van-bat-mi-cuoc-song-doi-thuong-gian-di-n-220103.html

Mai Phương Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao