Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Đưa 3 con đi chơi, Ốc Thanh Vân bị vặn hỏi tại sao không mang theo con gái Mai Phương

Trước câu hỏi tế nhị từ một khán giả, Ốc Thanh Vân đã trả lời khéo léo, cho thấy suy nghĩ thấu đáo của mình dành cho bé Lavie.

Mới đây, vợ chồng Ốc Thanh Vân và 3 con đã ghé thăm tổ ấm của MC Quyền Linh. Cuộc hội ngộ của hai đại gia đình được Ốc Thanh Vân đăng tải với nhiều hình ảnh vui vẻ và nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Theo nữ MC tiết lộ, con gái Cola trùng sinh nhật với ái nữ Lọ Lem nhà Quyền Linh. Do đó, gia đình Ốc Thanh Vân đã "trùm kín mít" rồi phóng thẳng qua biệt thự của đàn anh để giao lưu, tổ chức tiệc tùng quy mô nhỏ. 

Đưa 3 con đi chơi, Ốc Thanh Vân bị vặn hỏi tại sao không mang theo con gái Mai Phương-1Đưa 3 con đi chơi, Ốc Thanh Vân bị vặn hỏi tại sao không mang theo con gái Mai Phương-2Đưa 3 con đi chơi, Ốc Thanh Vân bị vặn hỏi tại sao không mang theo con gái Mai Phương-3Đưa 3 con đi chơi, Ốc Thanh Vân bị vặn hỏi tại sao không mang theo con gái Mai Phương-4
Gia đình Ốc Thanh Vân ghé thăm biệt thự Quyền Linh.

Khuôn viên nhà Quyền Linh thoáng đãng với bể bơi và sân vườn rộng rãi, là nơi lý tưởng để sinh hoạt gia đình. Nhờ tiết lộ của Ốc Thanh Vân mà khán giả được dịp chứng kiến cơ ngơi hoành tráng của MC Vượt lên chính mình và bà xã Dạ Thảo ngay giữa lòng Sài Gòn.

Những hình ảnh vui vẻ của hai gia đình nhận được sự tương tác lớn từ người hâm mộ, với 35 nghìn lượt likes và nhiều bình luận. Tuy nhiên, với tư cách là bạn thân của cố diễn viên Mai Phương, Ốc Thanh Vân không tránh khỏi những câu hỏi tế nhị liên quan đến bé Lavie thời gian qua.

Cụ thể, một tài khoản mạng khi thấy những hình ảnh trên đã để lại bình luận: "Sao không đón Lavie đi để bé đỡ nhớ mẹ vậy em?". Trước thắc mắc có phần tế nhị, Ốc Thanh Vân nhanh chóng giải thích: "Hiện đang khá nhạy cảm nên giữ cho bé Lavie bình an và không bị chú ý quá nhiều chị à".

Đưa 3 con đi chơi, Ốc Thanh Vân bị vặn hỏi tại sao không mang theo con gái Mai Phương-5
Dân mạng mong Ốc Thanh Vân dắt bé Lavie đi chơi cùng để vơi nỗi nhớ mẹ.

Câu trả lời thuyết phục đã cho thấy suy nghĩ thấu đáo mà Ốc Thanh Vân dành cho Lavie, không đưa theo cùng không có nghĩa là vô tâm. Nữ MC cũng cho biết thêm: "Nếu đi với con mình cũng hạn chế không chia sẻ, con cũng hiểu chuyện một phần, nên mình không muốn con bị ảnh hưởng". 

Đưa 3 con đi chơi, Ốc Thanh Vân bị vặn hỏi tại sao không mang theo con gái Mai Phương-6

Là người chị thân thiết và kề cận Mai Phương, hơn ai hết Ốc Thanh Vân là người hiểu rõ nhất những câu chuyện đang diễn ra. Khi thông tin hậu trường liên quan đến bà ngoại của bé gây xôn xao, Ốc Thanh Vân là người lên tiếng trấn an dân mạng và khẳng định sẽ luôn bên cạnh lo cho Lavie bằng tất cả sức mình.

Cô cũng là người đứng ra quản lý số tiền quyên góp của mọi người dành cho Lavie và trao lại khi bé đủ 18 tuổi.

Theo thông báo của Phùng Ngọc Huy mới đây, anh đã được toàn quyền nuôi con gái sau khi Mai Phương qua đời. Sau thời gian giải quyết giấy tờ và chờ hết dịch bệnh, nam ca sĩ sẽ nhanh chóng về Việt Nam tìm gặp con gái và đưa sang Mỹ. 

Hiện tại, Lavie đang ở cùng với hai vú nuôi chăm sóc bé từ năm 2 tuổi, hàng ngày vẫn Facetime với bố. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/oc-thanh-van-bi-hoi-van-khi-khong-dua-con-gai-mai-phuong-di-choi-n-218275.html

Phùng Ngọc Huy Mai Phương Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35