Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Ốc Thanh Vân bị mỉa mai lợi dụng mẹ con Mai Phương, người trong cuộc tiết lộ sự thật

Trước những lời vu khống, bịa đặt của một số cư dân mạng dành cho Ốc Thanh Vân, quản lý Mai Phương mới đây đã lên tiếng bênh vực.

Những ngày qua, một số diễn đàn mạng lan truyền thông tin liên quan đến tình bạn giữa Ốc Thanh Vân và cố diễn viên Mai Phương. Họ cho rằng, Vân Ốc là người sống giả tạo, bên ngoài tỏ ra tiếc thương nhưng bên trong đầy mưu mô tính toán. 

Những trang tin này chỉ trích nữ MC, cho rằng vợ chồng cô là người lèo lái dư luận khiến mẹ ruột Mai Phương chịu cơn thịnh nộ từ đám đông suốt thời gian qua. Đồng thời, họ lấy việc kinh doanh online của Ốc Thanh Vân làm tầm ngắm, xỉa xói nữ MC dựa hơi để thu hút sự quan tâm từ công chúng nhằm PR các nhãn hàng.

Ốc Thanh Vân bị mỉa mai lợi dụng mẹ con Mai Phương, người trong cuộc tiết lộ sự thật-1
Ốc Thanh Vân bị tố lợi dụng hình ảnh Mai Phương để trục lợi.

Trước những lời bịa đặt liên quan đến đời sống cá nhân, Ốc Thanh Vân cho biết cô đang nhờ công an xử lý các trang tin này. Nhiều nghệ sĩ cũng lên tiếng ủng hộ Vân Ốc nên làm quyết liệt để răn đe.

Mới đây, quản lý của Mai Phương cũng lên tiếng bênh vực Ốc Thanh Vân trước những tin đồn thất thiệt. Anh công khai đoạn tin nhắn qua lại với nữ MC, chủ yếu xoay quanh chuyện chăm sóc bé Lavie. Vân Ốc cho thấy tình yêu thương dành cho "giọt máu" mà người em quá cố để lại.

Cô tâm sự với quản lý Mai Phương: "Từ nay con chị uống sữa gì thì Lavie uống sữa đó. Cola mặc gì thì Lavie mặc cái đó. Tụi nó có đồ chơi gì Lavie sẽ có cái đó. Chị thương lắm em ơi, nghĩ đến chị ứa nước mắt".

Ốc Thanh Vân bị mỉa mai lợi dụng mẹ con Mai Phương, người trong cuộc tiết lộ sự thật-2
Quản lý Mai Phương tiết lộ đoạn tin nhắn với Ốc Thanh Vân. Có thể thấy, mặc cho dư luận bán tín bán nghi thì nữ MC vẫn âm thầm quan tâm đến Lavie, luôn xem cô bé như con ruột.

Tình cảm của Ốc Thanh Vân khiến quản lý Mai Phương xúc động. Anh cho biết, những tin nhắn riêng tư nhất là những vấn đề liên quan đến Lavie và người chị quá cố ít khi công khai trên mạng xã hội, nhưng có nhiều người đang cố tình lèo lái dư luận theo hướng tiêu cực khiến anh buộc phải lên tiếng.

Cụ thể, người này viết: "Lẽ ra những tin nhắn thế này, những tin nhắn về bé Lavie và chị Phương, không bao giờ mình muốn công khai trên đây vì những người bạn, người em của chị Phương không bao giờ muốn để tránh dư luận. Nhưng vì có những người sai không biết điểm dừng, vẫn cố chấp thì sẽ nhận lấy những hậu quả do bản thân mình gây ra.

Thực sự sau này mới có dịp tiếp xúc với Ốc hơn, cảm nhận được chị là một người rất tốt. Hãy để cho chị và những người trong cuộc được bình yên. Thương chị!".

Ốc Thanh Vân bị mỉa mai lợi dụng mẹ con Mai Phương, người trong cuộc tiết lộ sự thật-3
Ốc Thanh Vân và Mai Phương đến Bhutan vào tháng 4/2019. Đây cũng là chuyến đi cuối cùng của hai người.

Nhiều năm qua, Ốc Thanh Vân và cố diễn viên Mai Phương được biết đến là cặp chị em thân thiết, tình bạn hiếm có trong showbiz Việt. Đặc biệt khi Mai Phương phát hiện căn bệnh hiểm nghèo, nữ MC và một số người bạn khác luôn ở bên chăm sóc và động viên.

Sự ra đi của người em thân thiết là mất mát lớn đối với Ốc Thanh Vân. Cô cắt tóc ngắn giống Mai Phương và nhiều lần phải trốn vào toilet khóc vì thương nhớ.

Ốc Thanh Vân khẳng định sẽ luôn bên cạnh lo cho Lavie bằng tất cả sức mình. Cô cũng là người đứng ra quản lý số tiền quyên góp của mọi người dành cho Lavie và trao lại khi bé đủ 18 tuổi.

Theo thông báo của Phùng Ngọc Huy, anh đã được toàn quyền nuôi con gái sau khi Mai Phương qua đời. Nam ca sĩ đang gấp rút hoàn tất giấy tờ bảo lãnh và sớm về nước để đón con gái sang Mỹ chăm sóc.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-ly-mai-phuong-tiet-lo-doan-tin-nhan-qua-lai-voi-oc-thanh-van-n-219204.html

Mai Phương Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35