Ốc Thanh Vân nghỉ dịch vẫn bị chửi 'bán hàng giả'

Ốc Thanh Vân hoang mang, không biết từ đâu khách hàng lại mặc định cô bán hàng kém chất lượng...

Mới đây, Ốc Thanh Vân bức xúc đăng đàn khi gặp phiền phức trong kinh doanh. Theo lời bà xã Trí Rùa, dù đã ngừng mọi hình thức buôn bán trong 2 tháng qua để phòng dịch, nhưng cô vẫn bị khách hàng chửi mắng thậm tệ.

Nguyên nhân là vì nhiều trang mạo danh Ốc Thanh Vân đi lừa đảo bán hàng kém chất lượng. Dù nữ MC đã giải thích rõ đây là các trang giả mạo tên tuổi kiếm lời bất chính song khách hàng lại không tin. Họ cho rằng phía cô lươn lẹo, ngụy biện và tìm lý do lấp liếm cho cái sai của mình.

Ốc Thanh Vân nghỉ dịch vẫn bị chửi bán hàng giả-1Ốc Thanh Vân nghỉ dịch vẫn bị chửi bán hàng giả-2
Ốc Thanh Vân bức xúc khi nghỉ dịch vẫn bị chửi "bán hàng giả".

Nữ MC hoang mang, không biết từ đâu khách hàng lại mặc định cô bán hàng kém chất lượng, trong khi họ chưa bao giờ đến cửa hàng hay mua hàng đúng kênh chính chủ.

Qua đây, Ốc Thanh Vân một lần nữa khẳng định luôn bán hàng chất lượng, đầy đủ tem mác, nói không với hàng giả, hàng nhái. Nữ MC cũng có đôi lời nhắn nhủ tới khách hàng và kẻ mạo danh.

Ốc Thanh Vân nghỉ dịch vẫn bị chửi bán hàng giả-3
Ốc Thanh Vân khẳng định nói không với hàng giả, hàng nhái.

"Mùa này đã khó khăn mình biết ai mua bị lừa sẽ rất tức giận, mọi người hết sức cẩn trọng nhé. Và mình không thể chịu trách nhiệm trước những sản phẩm khách hàng mua không đúng tại kênh chính thức. Clip phân biệt thật - giả mình để ngày đầu Page, vào là mọi người sẽ xem được ngay.

Mong bọn chuyên lừa đảo, mạo danh người khác hãy thức tỉnh, tìm con đường sạch mà kiếm sống. Không lừa mãi được đâu, bán hàng xong toàn chặn khách rồi trốn, thấy khổ không. Mong quý khách hàng nhiều sức khỏe và niềm vui, mọi thứ sẽ bình ổn trong thời gian sớm nhất", Ốc Thanh Vân nói.

Ốc Thanh Vân nghỉ dịch vẫn bị chửi bán hàng giả-4
Nữ diễn viên cũng từng tuyên bố mạnh tay với kẻ giả mạo để lấy lại trong sạch cho mình.

Từ khi quyết định lui về hậu trường, tập trung vào kinh doanh, Ốc Thanh Vân liên tiếp gặp rắc rối. Cụ thể, nữ diễn viên từng bị tố "lừa đảo, bất chấp sức khỏe trẻ em" và quảng cáo đồ gia dụng rởm, chất lượng thực tế khác xa lời quảng bá từ cô.

Gần đây nhất, vào tháng 7/2021, nữ diễn viên lại bị một số chị em tố lừa dối, bán thuốc giảm cân giá cao nhưng là hàng kém chất lượng, không như quảng cáo, "uống hoài mà không giảm được lạng nào".

Không chỉ vậy, họ càng bức xúc hơn khi Ốc Thanh Vân đã bán hàng không có tâm lại còn chặn tin nhắn, từ chối phản hồi của khách hàng.

Trước mỗi cáo buộc, nữ diễn viên lập tức thanh minh. Khẳng định bán hàng chuẩn, cô cũng chỉ dẫn khách hàng vào trang chính thống của hãng để kiểm tra thông tin cũng như nguồn gốc hàng hóa. Phía Ốc Thanh Vân đồng thời mạnh tay với kẻ giả mạo để lấy lại trong sạch cho mình.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/oc-thanh-van-nghi-dich-van-bi-chui-ban-hang-gia-n-275416.html

Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất