Ốc Thanh Vân phản hồi cáo buộc 'lừa dối khách hàng'

Ốc Thanh Vân phúc đáp tường tận những ý trái chiều về giá cả cũng như nguồn gốc của hàng hóa.

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Ốc Thanh Vân còn lấn sân kinh doanh. Không chỉ lĩnh vực thời trang, nữ diễn viên buôn bán thêm thực phẩm chức năng làm đẹp cho chị em, kiếm thêm thu nhập.

Ốc Thanh Vân phản hồi cáo buộc lừa dối khách hàng-1
Ốc Thanh Vân kinh doanh và quảng cáo sản phẩm.

Mới đây, Ốc Thanh Vân vừa lên sóng quảng cáo cho sản phẩm kinh doanh của mình. Bên cạnh sự ủng hộ, cô cũng vấp phải ý kiến trái chiều.

Cụ thể, một bộ phận dân mạng bất ngờ mắng chửi Ốc Thanh Vân. Họ chất vấn nữ diễn viên về nguồn gốc, giá cả của sản phẩm, đồng thời mỉa mai cô "nghệ sĩ hết thời đi lừa dối khách hàng".

"Rất yêu quý Ốc, nhưng hãy vì khán giả đã yêu thương và ủng hộ mình thì đừng đi nối giáo cho giặc như các nghệ sĩ đã và đang bị lên án Ốc nhé.

Người dân còn nghèo khổ lắm, kiếm được ra đồng tiền bao nhiêu mồ hôi nước mắt, thậm chí cả máu. Vậy mà bỏ tiền ra mua thì lại dính hàng fake thì buồn lắm... Ốc à", một tài khoản chán nản nhắn nữ MC.

Ốc Thanh Vân phản hồi cáo buộc lừa dối khách hàng-2Ốc Thanh Vân phản hồi cáo buộc lừa dối khách hàng-3Ốc Thanh Vân phản hồi cáo buộc lừa dối khách hàng-4
Những bình luận trái chiều gửi đến Ốc Thanh Vân.

Trước những công kích, Ốc Thanh Vân đã lên tiếng phản hồi. Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn những người tin tưởng, bảo vệ mình, đồng thời phúc đáp tường tận những ý trái chiều.

Nói rõ về nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa, Ốc Thanh Vân cũng lễ phép giải thích về giá cả. Nữ diễn viên phân vân không biết khán giả tố cáo đã xem giá chuẩn trên trang chính thống hay chưa, nhưng hàng của cô là chính hãng nên có giá niêm yết của công ty nhiều năm qua.

"Ốc bán hàng đúng giá công ty và không có quyền tự nâng hay hạ giá sản phẩm. Các đại lý chính hãng công ty cũng phải theo như vậy. Đó là bắt buộc, chị xem lại giúp em. Em cảm ơn", Ốc Thanh Vân khẩn thiết.

Ốc Thanh Vân phản hồi cáo buộc lừa dối khách hàng-5Ốc Thanh Vân phản hồi cáo buộc lừa dối khách hàng-6
Ốc Thanh Vân phản hồi khi giá sản phẩm bị chất vấn không có sự thống nhất.

Ốc Thanh Vân phản hồi cáo buộc lừa dối khách hàng-7
Trước tố cáo sản phẩm mình bán không phải có nguồn gốc Nhật Bản, nữ MC phủ nhận.

Trò chuyện với mọi người, Ốc Thanh Vân cho biết thêm gần đây đã rút khỏi hầu hết các chương trình giải trí, tập trung vào kinh doanh để có nhiều thời gian dành cho các con nhỏ.

Ốc Thanh Vân phản hồi cáo buộc lừa dối khách hàng-8
Ốc Thanh Vân phản hồi cáo buộc lừa dối khách hàng-9
Tổ ấm của Ốc Thanh Vân - Trí Rùa.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/oc-thanh-van-phan-hoi-cao-buoc-lua-doi-khach-hang-n-261894.html

Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất