Đồng loạt nghệ sĩ Việt công khai tuyên bố tuyệt giao với gameshow

Bị chê lố, diễn sâu và hình ảnh bị làm xấu, nhiều nghệ sĩ bức xúc và đòi tuyệt giao với gameshow.

Ít giờ trước, thông qua trang cá nhân, Ốc Thanh Vân tuyên bố sẽ nói không với gameshow. Nguyên nhân xuất phát từ việc nữ diễn viên bị chê diễn lố, nhắc bài lộ liễu trên sóng Nhanh như chớp. 

Đồng loạt nghệ sĩ Việt công khai tuyên bố tuyệt giao với gameshow-1
Ốc Thanh Vân sẽ không tham gia gameshow.

"Sẽ nói KHÔNG với gameshow! Nhanh Như Chớp phải xem lại cách PR của mình. Tuần nào cũng lôi một nghệ sĩ nào ra dìm họ để gây sự chú ý cho khán giả. Hoặc do phóng viên này chắc ghét Ốc lắm nên mới ghi theo kiểu này!

Game là vui, lố mới vui. Đỡ bạn thì nói làm màu! Vậy giải thưởng thắng - tặng hết cho bạn đó - là làm màu hả? Chơi hết mình và không tính toán thiệt hơn, các bạn xem sẽ thấy. Khán giả tại trường quay là người thấy rõ nhất, đôi khi clip cắt - dựng có chủ ý cũng sẽ làm thay đổi cách nhìn của khán giả.

Chúng ta phải văn minh trong cách truyền đạt thông tin. Đừng cố tình định hướng sai lệch khán giả. Vẫn là một niềm vui của Ốc, Mai Phương và Xuân Nghị. Nhưng chắc chắn, sẽ không còn tham gia nhiều gameshow nữa đâu. Không còn phù hợp nữa rồi!", cô viết.

Đồng loạt nghệ sĩ Việt công khai tuyên bố tuyệt giao với gameshow-2
Nữ MC bị chê diễn lố, nhắc bài lộ liễu trên sóng "Nhanh như chớp".

Ngay khi chia sẻ, bài viết của Ốc Thanh Vân nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Không chỉ khán giả, nhiều đồng nghiệp như NSND Hồng Vân, cựu mẫu Xuân Lan, ca sĩ Thanh Duy cũng bức xúc thay nữ MC. 

Được biết, Ốc Thanh Vân không phải là nghệ sĩ duy nhất đòi "tuyệt giao" với gameshow. Trước đó, nhiều sao Việt cũng lên tiếng khẳng định sẽ không tham gia chương trình giải trí.

Tuấn Hưng không quay lại The Voice dù được mời

Tham gia The Voice 2019 với tư cách là HLV, tuy nhiên Tuấn Hưng gây tranh cãi với hành động tức giận, rời khỏi ghế nóng vì thua Thanh Hà. Sau thời gian im lặng, ông bố 3 con lên tiếng chia sẻ về hành động của mình. Đồng thời, nam ca sĩ tuyên bố sẽ không trở lại chương trình mùa sau dù được mời. 

Đồng loạt nghệ sĩ Việt công khai tuyên bố tuyệt giao với gameshow-3
Tuấn Hưng tuyên bố không tham gia The Voice mùa sau dù được mời.

"Khi quay trở lại The Voice 2019, tôi nghĩ mình là một người dày dặn kinh nghiệm nhưng sự thật lại không phải như vậy. Tôi quay trở lại với suy nghĩ là họ vẫn giữ format của chương trình, nhưng đến năm nay thì họ lại đổi sang một format khác. Tôi không thể chuẩn bị kịp thời. Đến những vòng đối kháng hay bán kết thì gần như tôi bị mất kiểm soát, không thể cứu thí sinh hay chọn thí sinh vào đội mình", Tuấn Hưng bộc bạch.

Nam ca sĩ cho biết, Giọng hát Việt năm nay có nhiều điều chưa được hoàn chỉnh. Trong đó có một phần từ chương trình và một phần từ tính cách của Tuấn Hưng

Đồng loạt nghệ sĩ Việt công khai tuyên bố tuyệt giao với gameshow-4

"Tính cách của tôi thẳng thắn và bộc trực nên nhiều lúc cảm xúc không theo sự tính toán của mình. Ví như có lúc tôi không hiểu tại sao khán giả lại bình chọn những con số như thế. Nó khiến tôi rất ức chế. Nói chung là tôi tuyên bố sẽ không trở lại ghế nóng The Voice nữa", anh khẳng định.

Giọng ca Tìm lại bầu trời cho biết, anh không muốn tiếp tục phải trải qua cảm giác bất lực, khó chịu khi thí sinh của mình phải rời chương trình.

DJ Oxy từ chối tất cả gameshow hẹn hò để tránh thị phi

Từng xuất hiện trong một gameshow hẹn hò, DJ Oxy và Kay Trần đã vượt qua thử thách để đi đến vòng quyết định. Trên sóng truyền hình, nam ca sĩ tỏ ra ga lăng khi cởi áo của mình khoác lên người nữ DJ.

Đồng loạt nghệ sĩ Việt công khai tuyên bố tuyệt giao với gameshow-5

Những tưởng cả hai sẽ trở thành một cặp nhưng cuối cùng nam chính quyết định quay lưng bước đi để Oxy một mình trên sân khấu. Bị nam chính từ chối, nữ DJ bật khóc nức nở. 

Khép lại chương trình, bên cạnh những lời động viên, DJ miền Tây cũng nhận phải những ý kiến tiêu cực.

"Sau chương trình, tôi nhận khá nhiều lời hỏi thăm, động viên từ khán giả. Song, cũng có bình luận tiêu cực cho rằng tôi quá diễn trên sóng truyền hình, thậm chí, họ bảo tôi mất giá khi đi tranh giành, tìm kiếm người yêu với hai cô gái khác. Thú thật, chương trình hoàn toàn không có kịch bản, cảm xúc của người chơi là thật", cô chia sẻ trên Thanh Niên. 

Đồng thời, Oxy cho biết cô quyết định từ chối tất cả các gameshow hẹn hò để tránh vướng phải thị phi. 

Đồng loạt nghệ sĩ Việt công khai tuyên bố tuyệt giao với gameshow-6
Cô cũng từng uất ức khi hình ảnh bị xấu đi một cách vô lý vì tham gia gameshow.

Đến khi tham gia Mỹ nhân hành động, nữ DJ cũng bị chỉ trích khi lên tiếng tố cáo Trương Quỳnh Anh chơi xấu. 

Quá bức xúc, DJ gốc An Giang đáp trả: "Tôi lên tiếng khi Trương Quỳnh Anh giấu đồ của mình trong tập 7 cũng sai ư? Khi không cho lửa Phương Anh Đào lúc đội họ giấu đồ của mình cũng trở thành người xấu. Tôi chơi thân với Phương Oanh thì mọi người bảo lập nhóm để hãm hại đội khác. Tham gia gameshow, hình ảnh của tôi bị xấu đi một cách vô lý".

Đồng loạt nghệ sĩ Việt công khai tuyên bố tuyệt giao với gameshow-7

Phạm Quỳnh Anh cũng từng bị khán giả chê bai vì tham gia gameshow mà "õng ẹo, chỉ lo đứng cười". Trước phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng, bà mẹ hai con lên tiếng phản pháo: “Chơi game show là để vui thôi. Nếu mọi người phán xét tính tình qua game show lần sau không dám tham gia chương trình nào nữa”.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/oc-thanh-van-va-cac-sao-viet-tuyen-bo-tuyet-giao-gameshow-n-199357.html

Phạm Quỳnh Anh Ốc Thanh Vân Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất