Phải trấn an Mai Phương sau sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình, Ốc Thanh Vân dẫn đầu bảng xếp hạng phát ngôn tuần qua

Ốc Thanh Vân tiết lộ việc trấn an tinh thần Mai Phương sau sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình. Thân Thúy Hà gay gắt khi bị soi mói chuyện đời tư...

Ốc Thanh Vân: "Phải trấn an Mai Phương vì không ổn về tinh thần"

Mở đầu phát ngôn tuần qua của sao Việt là Ốc Thanh Vân khi chia sẻ tình hình của đàn em Mai Phương: "Tôi phải trấn an Mai Phương vì em ấy đang không ổn về tinh thần". 

Phải trấn an Mai Phương sau sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình, Ốc Thanh Vân dẫn đầu bảng xếp hạng phát ngôn tuần qua-1
Ốc Thanh Vân trấn an tinh thần Mai Phương.

Sau khi nghệ sĩ Lê Bình qua đời vào ngày 1/5, Ốc Thanh Vân nhanh chóng có mặt để thắp nén nhang tiễn biệt nghệ sĩ gạo cội. Chia sẻ về cố nghệ sĩ tại tang lễ, Ốc Thanh Vân cho biết không có cơ hội gặp Lê Bình lần cuối. Hay tin nam nghệ sĩ qua đời, cô phải trấn an Mai Phương vì đàn em không ổn định về tinh thần. 

"Tôi không có cơ hội gặp chú Lê Bình lần cuối. Mấy ngày nay lướt facebook từ bạn bè, người quen chia sẻ, tôi cứ dự cảm không ổn lắm. Suốt sáng nay, tôi phải trấn an Mai Phương vì em ấy đang không ổn về tinh thần. Vì Mai Phương và chú Lê Bình phát hiện bệnh cùng lúc.

Phương cũng muốn cùng tôi tới thăm chú nhưng sức khỏe của Phương đang không ổn. Ở Bhutan không khí loãng, rất lạnh nên về Việt Nam nhiệt độ thay đổi Mai Phương bị sưng phù mặt, cộng thêm tinh thần nên Phương cũng đang rất xấu.

Phải trấn an Mai Phương sau sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình, Ốc Thanh Vân dẫn đầu bảng xếp hạng phát ngôn tuần qua-2
Nữ diễn viên tới tang lễ cố nghệ sĩ Lê Bình.

Chú Lê Bình đã đi rồi đành phải chịu thôi. Tôi chỉ mong những người mình biết mình làm được gì cho họ thì phải làm. Cụ thể là Mai Phương, khi đi Bhutan tôi chỉ cầu mong có một phép màu nào đó. Tôi nghĩ, bất kì ai trong chúng ta khi cầm trên tay tờ bệnh án ung thư cũng như án tử. Bác sĩ vẫn làm hết mình nhưng tôi chỉ mong ơn trên cho Mai Phương qua được kiếp nạn này. Thực ra tình trạng của Phương còn nặng hơn chú Lê Bình", Ốc Thanh Vân chia sẻ trên Người lao động. 

NSƯT Thành Lộc: "Tôi mừng hơn là buồn khi biết tin anh Lê Bình ra đi"

Cũng liên quan tới sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình, NSƯT Thành Lộc bất ngờ đưa ra phát ngôn: "Tôi mừng hơn là buồn khi biết tin anh Lê Bình ra đi". Là đồng nghiệp thân thiết với Lê Bình, nghệ sĩ Thành Lộc cho biết đàn anh là người ít nói nhưng làm nhiều. Dù có nhiều tác phẩm xuất sắc nhưng chưa bao giờ cố nghệ sĩ nhận mình là người hoạt động trên sân khấu chuyên nghiệp. 

Phải trấn an Mai Phương sau sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình, Ốc Thanh Vân dẫn đầu bảng xếp hạng phát ngôn tuần qua-3
Thành Lộc tới viếng thăm nghệ sĩ Lê Bình.

"Anh Bình không thừa nhận mình là người hoạt động trên sân khấu chuyên nghiệp vì anh xuất thân từ phong trào quần chúng. Sau đó, anh viết kịch, tham gia diễn xuất. Từ đó, anh mới trở thành chuyên nghiệp.

Anh Lê Bình có cái hay là khi nhiều nghệ sĩ bàn tán về vấn đề học thuật thì anh im lặng, không nói gì cả. Anh chỉ ngồi nghe và cười thôi. Bù lại, những tác phẩm của anh được các sân khấu chuyên nghiệp sử dụng hết. Anh không phải là người luyên thuyên. Anh tự biết mình là ai. Anh luôn cho rằng: Tôi tranh luận chắc cũng không lại ai", NSƯT Thành Lộc chia sẻ với Vietnamnet.

Nhắc tới đồng nghiệp, NSƯT Thành Lộc không quá bất ngờ khi hay tin đàn anh mắc bệnh ung thư phổi bởi Lê Bình hút thuốc rất nhiều. Sự ra đi của cố nghệ sĩ cũng khiến cho Thành Lộc mừng hơn là buồn, bởi nam nghệ sĩ gạo cội sẽ không phải sống trong những ngày đau đớn nữa.

Phải trấn an Mai Phương sau sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình, Ốc Thanh Vân dẫn đầu bảng xếp hạng phát ngôn tuần qua-4
Thành Lộc mừng hơn buồn khi hay tin nghệ sĩ Lê Bình qua đời. 

"Khi nghe tin anh Bình ra đi, tôi lại mừng hơn là buồn. Không đau đớn, không kéo dài, không làm khổ người thân… Sự ra đi đó là tìm đến sự an lành.

Chỉ tiếc là tư duy của anh cho nghệ thuật vẫn còn đầy ắp. Ở độ tuổi của anh vẫn còn sung sức lắm. Mình chỉ tiếc điều đó nhưng mà thôi, đời sống phải có sự kế thừa. Phải có người ra đi, phải có người tiếp tục con đường. Cho nên tôi tiếp nhận sự ra đi của anh trong một tâm thái rất bình an", Thành Lộc tâm sự. 

Thân Thúy Hà: "Con người ta vô duyên mà ngỡ mình duyên dáng"

Khép lại phát ngôn sao Việt tuần qua là nữ diễn viên Thân Thúy Hà. Kể từ khi công khai việc hạ sinh tiểu công chúa, bên cạnh những lời chúc mừng, Thân Thúy Hà gặp không ít câu hỏi "tọc mạch" của dân mạng về danh tính người bố của con gái.

Phải trấn an Mai Phương sau sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình, Ốc Thanh Vân dẫn đầu bảng xếp hạng phát ngôn tuần qua-5
Thân Thúy Hà liên tục bị hỏi về danh tính bố của con gái.

Cách đây ít giờ, trong một cuộc trò chuyện trên mạng xã hội, tài khoản mạng bất ngờ đặt câu hỏi: "Bố nó là ai vậy chị?". Lập tức, nữ diễn viên đáp: "Chi vậy em? Có gì không?".

Dù phần đáp trả của Thúy Hà có biểu hiện không hài lòng nhưng tài khoản này vẫn cố gắng "gây hấn": "Do em không biết ba nó nên hỏi". Quá bức xúc, Thân Thúy Hà chốt hạ: "Chồng chị em biết để làm gì? Chị có chồng phải báo em biết à? Không chồng có con có bị trái pháp luật không em? Có bị bắt không?".

Tuy nhiên, người này vẫn "mặt dày" khẳng định chuyện con cái có đủ cả bố lẫn mẹ sẽ tốt hơn việc mẹ đơn thân. Không chịu nổi hành động "kém sang", Thân Thúy Hà đã chụp lại và đưa lên trang cá nhân của mình với lời chia sẻ thể hiện sự bức xúc. 

Cô viết: "Khi con người ta vô duyên thúi mà ngỡ mình duyên dáng. Mắc sống hiền cũng không được với thánh".

Phải trấn an Mai Phương sau sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình, Ốc Thanh Vân dẫn đầu bảng xếp hạng phát ngôn tuần qua-6
Thân Thúy Hà sắc sảo mắng: "Khi con người ta vô duyên thúi mà ngỡ mình duyên dáng".

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/oc-thanh-van-vuot-than-thuy-ha-nho-tiet-lo-ve-mai-phuong-n-183023.html

Thân Thúy Hà NSƯT Thành Lộc Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao