Olivia Culpo: Hoa hậu Hoàn vũ duy nhất nude trần trụi, từ bỏ tình yêu vì bạn trai không chịu quan hệ

Từ một Hoa hậu Hoàn vũ nhỏ bé, dễ thương năm nào, Olivia Culpo giờ đây đã là một cô gái nổi loạn từ tính cách cho tới phong cách thời trang.

Người đẹp 1m66 chạm tay tới vương miện Hoa hậu Hoàn vũ

Olivia Culpo là người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2012. Với chiến thắng này, cô được quyền đại diện nước Mỹ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới cùng năm. 

Đúng như câu nói "trên đời này chuyện quái gì cũng có thể xảy ra", mỹ nhân có chiều cao vô cùng khiêm tốn 1m66 bất ngờ trở thành nữ hoàng sắc đẹp của thế giới. 


Olivia Culpo đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2012.

Khi Olivia chạm tay tới vương miện, nhiều khán giả vẫn tỏ thái thái độ hoài nghi về chiến thắng này. Họ không hiểu sao một cô gái "hạt tiêu" có thể đường đường chính chính được vinh danh giữa hàng trăm mỹ nữ có hình thể đẹp hơn gấp bội. 

Trước đó, tiêu chí chọn hoa hậu của Miss Universe thường là những cô gái nóng bỏng, catwalk điêu luyện, sở hữu chiều cao 1m75 trở lên và ba vòng tiệm cận chỉ số vàng 90 - 60 - 90. Tuy nhiên, Olivia Culpo là trường hợp hoàn toàn ngoại lệ.  


Không ai nghĩ cô gái cao 1m66 có thể trở thành Hoa hậu Hoàn vũ. 

Không thể phủ nhận gương mặt của Olivia đẹp như tranh vẽ, song kỹ năng catwalk mà người đẹp thể hiện trên sân khấu năm đó được cho là kém cỏi. Những tin đồn trên mạng hoài nghi chiến thắng của đại diện Mỹ là do yếu tố chủ nhà mang lại, hoặc cũng có thể là mặt trái liên quan tới chính trị. 

Tuy nhiên, tân hoa hậu năm đó vẫn cho thấy được tính cách rất dễ thương và lạc quan. Nhiệm kỳ một năm của Olivia Culpo không có gì quá đặc sắc, song vẫn đáng khen khi cô giữ gìn được hình ảnh hoa hậu khá "sạch đẹp". 

Dù chiều cao hạn chế, song danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ lại là "lá bùa yểm trợ" giúp Olivia phát triển công việc người mẫu, có được những hợp đồng quảng cáo giá trị...   


Nét đẹp ngọt ngào, dễ thương của Olivia 6 năm trước.

Tử bỏ tình yêu vì bạn trai không chịu quan hệ trước hôn nhân

Đăng quang chưa được bao lâu, mỹ nữ "hạt tiêu" bén duyên tình ái với nam ca sĩ Nick Jonas. Cuộc tình của Hoa hậu Hoàn vũ và chàng ca sĩ điển trai là chủ đề "phủ sóng" trên mọi mặt báo. 

Cặp đôi đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp trong tình yêu, thường xuyên sánh vai tại các sự kiện lớn nhỏ. Thậm chí, Olivia còn bị nghi ngờ mang thai với Nick Jonas trong thời gian thực hiện nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ, tuy nhiên thời gian chứng minh đó không phải là sự thật.


Khoảng thời gian ngọt ngào của Olivia Culpo và Nick Jonas.

Tuy nhiên, chuyện tình của mỹ nhân nhỏ bé không viên mãn khi cả hai đi đến quyết định chia tay vào đầu năm 2015. "Trái tim tôi tan vỡ, chỉ như thế. Cảm giác đau lòng thật sự kinh khủng nhưng tôi sẽ tìm được nhiều điều hơn để cảm thấy biết ơn cuộc sống mỗi ngày", Hoa hậu Hoàn vũ chán nản. 

Một nguồn tin trên HollywoodLife tiết lộ lý do: "Mọi chuyện trở nên tồi tệ sau lễ trao giải Billboard Music Awards. Olivia ngày càng trở nên ghen tuông vì những cô gái vây quanh tán tỉnh Nick và chuyện ghen tuông đó đã đi quá giới hạn. Cuối cùng, Nick chấm dứt mọi thứ và chia tay cô ấy. Olivia hiện cũng đang bận rộn với sự nghiệp riêng, trước đây cô ấy từng cùng Nick đi du lịch khắp nơi, vì thế, lịch trình làm việc khác nhau và khoảng cách cũng là một nguyên nhân của việc chia tay".

Ba tháng sau khi chia ly cậu út nhà Jonas, Olivia xây tình mới với cầu thủ bóng bầu dục Tim Tebow. Tuy nhiên, Tim Tebow - một tín đồ Cơ đốc giáo sùng đạo lại kiên quyết không chịu quan hệ trước hôn nhân. Trước đây, anh vốn đã nổi tiếng trong giới cầu thủ bóng bầu dục với lời thề "đêm tân hôn mới làm chuyện ấy".


Tim Tebow thề sẽ giữ đời trai cho tới đêm tân hôn.

Nếu tình yêu của Olivia đủ lớn khiến Nick Jonas phải tự tháo chiếc nhẫn trinh tiết trên tay anh để trở thành người đàn ông thực sự, thì với Tim Tebow mọi chuyện lại hoàn toàn khác.

Tất nhiên khi bắt đầu mối quan hệ với Tim, Olivia cũng biết tới lời thề "trinh tiết" của anh. Duy trì tình cảm vì nghĩ rằng có thể thay đổi được bạn trai, nhưng sau 2 tháng thì Olivia đã không còn chịu đựng được nữa. Với chàng cầu thủ - người luôn gửi tâm tư qua những lá thư tình và tin nhắn yêu thương cho Olivia - anh đã suy sụp vì tất cả. 

Ngay sau khi chia tay Tim Tebow, Oliva lại có tình yêu mới với ngôi sao bóng bầu dục khác là Danny Amendola. Nhưng chỉ sau khoảng 2 năm mật ngọt, nàng hoa hậu đã bị bạn trai "đá thẳng" vì chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí Sports Illustrated


Danny Amendola khó chịu khi xem những hình ảnh mát mẻ của bạn gái

Theo nguồn tin từ Us Weekly, giữa hai ngôi sao đã xảy ra qua nhiều vấn đề. Bộ ảnh khỏa thân của Olivia Culpo chính là giọt nước tràn ly khiến Danny Amendola quyết định chấm dứt tất cả. 

Tới bây giờ, nhiều người vẫn xem Olivia là Hoa hậu Hoàn vũ có đường tình ái thị phi và rắc rối nhất trong lịch sử. 

Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên dám nude trần trụi

Chụp ảnh nude là điều kiêng kị đối với người đẹp mang danh hoa hậu. Ở một phương diện nào đó, ảnh nude sẽ được chấp nhận dưới góc độ nghệ thuật, thế nhưng Olivia lại có vẻ hơi quá hứng thú với công việc này. 

Chỉ với một pha kích chuột, có thể thấy hàng tá ảnh thoát y nóng bỏng của Olivia trên mạng xã hội. Hoa hậu rất chịu chơi khi chẳng cần che những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể, thậm chí khỏa thân 100% bên một mẫu nam trong bộ ảnh cách đây vài năm trước.

Bộ ảnh mới nhất truyền đi thông điệp về phụ nữ của Olivia cũng gây tranh cãi với những tư thế tạo dáng nhạy cảm.


Olivia Culpo là Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên chụp ảnh nude trần trụi.


Sau khi bị bạn trai "đá" vì chụp ảnh nude, Olivia lại gây sốt với hậu trường chụp ảnh nude tiếp theo.


Gu thời trang táo bạo của cựu Hoa hậu Hoàn vũ.


Bộ váy mặc cũng như không của Olivia trong một sự kiện mới đây.

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Miss Universe

Tin tức mới nhất