Ôm ấp trai lạ nhưng vẫn 'lầy' thế này thì Bích Phương chưa lấy được chồng đâu!

Fans Bích Phương vô cùng hoang mang khi thấy hình ảnh thần tượng ôm ấp trai lạ được đăng tải trên mạng xã hội hôm nay.

Sau thành công từ ca khúc Bao Giờ Lấy Chồng, Bích Phương đã có một khoảng thời gian dài khá kín tiếng. 

Tuy nhiên sức hút của nữ ca sĩ sinh năm 1989 không giảm sút, khi trên mạng xã hội liên tục xuất hiện nhiều clip ghi lại những khoảnh khắc “lầy lội” hết sức dễ thương của cô nàng. 

Chỉ đơn giản là thói quen ăn vặt, thậm chí chỉ một câu nói trêu đùa với fan của Bích Phương, ngay sau đó cũng có hàng nghìn lượt chia sẻ. Một đoạn clip ghi lại thói hư tật xấu do tự nữ ca sĩ tự liệt kê cũng đang nhận được nhiều bình luận sôi nổi.

Bích Phương tự “bêu xấu” mình là một cô gái lôi thôi, không thích rửa bát, lười gập quần áo đến mức mở tủ ra cái gì rơi ra trước thì lấy mặc luôn.
 


Đoạn clip tự kể xấu bản thân của Bích Phương lại nhận được nhiều lời khen từ khán giả 

Mới đây, những hình ảnh của giọng ca Gửi anh xa nhớ tình tứ với trai lạ lan tràn mạng xã hội khiến khán giả hâm mộ hoang mang: phải chăng Bích Phương “hết lầy” và muốn lấy chồng?

Không đợi người hâm mộ phải thắc mắc lâu, Bích Phương cung cấp thông tin về chàng trai lạ mặt. Anh là nam diễn viên chính trong MV Đưa em đi khắp thế gian – sản phẩm mới của Bích Phương sẽ phát hành sắp tới.

Đưa em đi khắp thế gian là một sáng tác của Huỳnh Hiền Năng, tác giả Bao giờ lấy chồng. Ca khúc thuộc thể loại nhạc pop với tiết tấu nhẹ nhàng, vui tươi, được phối khí bởi nhạc sĩ Nguyễn Thanh Bình.

Album mới kể về tình yêu đẹp của một cặp đang yêu. Cô gái muốn được người yêu đưa đi khắp nơi, cùng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc. Lời bài hát với ca từ dễ nhớ, giai điệu bắt tai và hình ảnh đẹp hứa hẹn tiếp tục tạo cơn sốt trong giới trẻ.

Nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh cho biết: “Đây là món quà mùa hè Bích Phương dành tặng mọi người. Các bạn vừa trải qua những ngày làm việc cực nhọc, sau kì thi vất vả, là lúc chúng ta có thể trút hết mọi ưu phiền và tận hưởng mùa hè đầy nắng gió; cùng người yêu thương đến nơi thật đẹp, ăn các món thật ngon, trải nghiệm cuộc sống theo một cách khác”…
 


MV lyrics "Đưa em đi khắp thế gian"

Ca khúc được phát hành kèm Video Lyric với bộ hình vô cùng lãng mạn của Bích Phương và người mẫu Hà Trọng Tài tại Cô Tô - Quảng Ninh, quê hương của nữ ca sĩ. 

Vậy là các fan của Bích Phương sẽ vừa được thưởng thức sản phẩm mới, vừa an tâm khi chính chủ xác nhận “chưa lấy chồng”.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


Bích Phương Bao giờ lấy chồng music video

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao