Ôm ba lô chứa 450 triệu cùng nhiều vàng vào người đi ngủ... tỉnh dậy vẫn bị trộm

Anh T. khi đi ngủ đã cố gắng ôm theo balo chứa toàn bộ tài sản gồm 450 triệu tiền mặt, nhiều dây chuyền vàng, nhẫn vàng, đồng hồ… nhưng đến khi thức dậy anh vẫn tá hỏa khi chiếc balo không cánh mà bay.

Ngày 15/4, Công an huyện Bình Chánh, TPHCM cho biết, đang lấy lời khai Lâm Sà N. (SN 2005, quê Sóc Trăng) và những người có liên quan để điều tra làm rõ vụ trộm cắp tài sản tại nhà trọ thuộc ấp 2 xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh.

Ôm ba lô chứa 450 triệu cùng nhiều vàng vào người đi ngủ... tỉnh dậy vẫn bị trộm-1
Số tài sản và hung khí N. mang theo bị công an bắt giữ

Tại đồn công an, N. khai, vào tối 11/4, Lâm Sà N. đi bộ đến dãy phòng trọ thuộc ấp 2 xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh, thấy một căn nhà không khoá cửa nên N. đi vào quan sát thì thấy anh L.H.T đang ngủ với túi xách màu đen nên lấy trộm rồi quay về phòng trọ.

Tài sản lấy được, N. chia cho Lâm Binh (29 tuổi) 6,5 triệu đồng và Lâm Phương (24 tuổi, cùng ngụ Vĩnh Châu, Sóc Trăng) 14,5 triệu đồng.

Thiếu niên này sau đó nhờ Phương giữ số tiền 250 triệu đồng và một túi vàng rồi bỏ trốn.

Ôm ba lô chứa 450 triệu cùng nhiều vàng vào người đi ngủ... tỉnh dậy vẫn bị trộm-2
Đối tượng N. nghiện ma túy, có nhiều tiền án, bị công an bắt ngay sau khi lẩn trốn

Trình báo với công an, anh L.H.T cho biết tối hôm xảy ra vụ việc đã đeo ba lô đi ngủ. Tài sản bị mất gồm 450 triệu đồng, trang sức vàng và đồng hồ đều để trong ba lô đeo vào người rồi lên gác ngủ. Đến khi thức giấc thì tá hỏa khi chiếc balo biến mất.

Nhận được tin báo, Công an huyện Bình Chánh nhanh chóng vào cuộc điều tra thì xác định được các đối tượng nghi vấn nên mời lên làm việc. Bước đầu, các đối tượng đã khai nhận hành vi của mình. Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Ôm ba lô chứa 450 triệu cùng nhiều vàng vào người đi ngủ... tỉnh dậy vẫn bị trộm-3
Các đối tượng bị bắt đưa về đồn công an

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/om-ba-lo-chua-450-trieu-cung-nhieu-vang-vao-nguoi-di-ngu-tinh-day-van-bi-trom-n-218895.html

trộm cắp

Tin tức mới nhất