Ôm con chụp cùng trai trẻ, Hòa Minzy 'thanh minh' vội với 'chồng'

Chia sẻ của Hòa Minzy khiến dân mạng cười bò, đồng thời trêu chọc Minh Hải "đừng có ghen".

Hôm nay (9/10) là sinh nhật 2 tuổi của con trai Hòa Minzy - bé Bo. Nhóc tỳ nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp từ bạn bè, đồng nghiệp của mẹ và khán giả yêu mến.

Mới đây nhất, một người em của cặp đôi Hòa Minzy - Minh Hải gây chú ý khi đăng ảnh chúc mừng bé Bo. Trong ảnh, chàng trai trẻ cùng Hòa Minzy ôm bé Bo, trông có vẻ rất thân thiết, tình cảm.

Được biết hình ảnh này được ghi lại trong tiệc sinh nhật 1 tuổi của bé Bo vào tháng 10 năm ngoái. Đăng lại ảnh cũ nhân dịp sinh nhật mới, người em hài hước viết kèm: "Mượn bố Hải tí. Sinh nhật năm ngoái của Bo".

Ôm con chụp cùng trai trẻ, Hòa Minzy thanh minh vội với chồng-1
Hòa Minzy bên người em thân thiết.

Cả Minh Hải và Hòa Minzy đều tương tác phía dưới hình ảnh của người em.

Nếu nam doanh nhân phấn khích bình luận: "Chuẩn KOL luôn nha chú", Hòa Minzy lại gây cười với động thái thanh minh với bạn đời. "Tag" tên Minh Hải, Hòa Minzy nhanh nhảu bảo: "Chồng ơi, không có chuyện gì đâu nha".

Chia sẻ của nữ ca sĩ khiến dân mạng bật cười vì độ "lầy lội", đồng thời trêu chọc doanh nhân Minh Hải "đừng có ghen".

Ôm con chụp cùng trai trẻ, Hòa Minzy thanh minh vội với chồng-2
Hòa Minzy thanh minh cực "lầy" với bạn trai Minh Hải.

Ôm con chụp cùng trai trẻ, Hòa Minzy thanh minh vội với chồng-3
Cặp đôi Hòa Minzy - Minh Hải trong tiệc sinh nhật con trai vào tháng 10 năm ngoái, tổ chức trên du thuyền.

Hòa Minzy công khai hẹn hò thiếu gia Minh Hải vào năm 2018. Anh sinh năm 1987, là tổng giám đốc một công ty phân bón lớn khu vực miền Tây, bố là một đại gia có tiếng đất Long An.

Tháng 10/2019, Hòa Minzy vướng tin đồn sinh con cho bạn trai doanh nhân, tuy nhiên không lên tiếng bàn luận. Sau thời gian dài giấu kín chuyện sinh nở, Hòa Minzy gần đây đã xác nhận niềm vui làm mẹ, khoe nhiều hình ảnh dễ thương của con trai.

Bé Bo của cặp đôi rất "hot" trên mạng xã hội, fanpage Hòa Minzy lập cho con đã vượt 1,4 triệu người theo dõi. Những hình ảnh, clip về con do nữ ca sĩ chia sẻ nhận được lượng tương tác "khủng", khiến nhiều ngôi sao phải mơ ước.

Ôm con chụp cùng trai trẻ, Hòa Minzy thanh minh vội với chồng-4Ôm con chụp cùng trai trẻ, Hòa Minzy thanh minh vội với chồng-5Ôm con chụp cùng trai trẻ, Hòa Minzy thanh minh vội với chồng-6Ôm con chụp cùng trai trẻ, Hòa Minzy thanh minh vội với chồng-7
Bé Bo của Hòa Minzy - Minh Hải khi tròn 2 tuổi.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/om-con-chup-cung-trai-tre-hoa-minzy-thanh-minh-voi-voi-chong-n-280545.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất