Ôm con ngủ trong tư thế lạ lẫm trên tàu, ông bố trẻ nổi khắp mạng xã hội hôm nay

Trong lúc ngủ thiếp đi mà cả bố và con khiến người xung quanh phì cười trước tư thế có 1 - 0 - 2.

Mới đây, cư dân mạng Việt Nam tích cực lan truyền đoạn clip ngắn cực thú vị. Trong đó ghi lại hình ảnh một cặp bố con đang ôm nhau ngủ gật trên chuyến tàu điện ngầm. Chuyện sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu như cả bố và con không có tư thế ngủ ấn tượng.

Ban đầu, cô bé được bố bế ngủ ngon trên đùi. Nhưng do ngủ thiếp đi không để ý, một lúc sau người bố để đầu con gái gục xuống ghế lúc nào không hay, trong khi hai chân vẫn vắt trên người mình. Còn người bố ngủ trong tư thế mặt ngửa lên trời, miệng "há hốc".


Ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh đã thu hút mọi quan tâm của hành khách trên tàu. Đính kèm bài viết, người đăng tải clip hài hước chú thích: "Người bố mệt mỏi vì phải chăm sóc con gái, nhưng cô con gái còn mệt mỏi hơn khi được bố chăm sóc"

Đoạn clip ngay khi được lan truyền cũng nhận về sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Phần đa mọi người đều cho rằng hình ảnh quá đáng yêu và chia sẻ bản thân cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-phu-tu-bo-om-con-ngu-trong-tu-the-la-tren-tau-n-203564.html

tình phụ tử Mạng xã hội

Tin tức mới nhất