Ôm mộng làm 'đả nữ’, Ngọc Trinh đầu tư sản xuất phim hành động kiêm vai nữ chính

"Nữ hoàng nội y" lại tiếp tục gây bất ngờ cho mọi người khi sản xuất phim hành động và tự mình đóng vai chính.



Vòng Eo 56 - phim điện ảnh đầu tay do Ngọc Trinh tự đầu tư vốn sản xuất và đóng vai chính dù vấp phải nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận thành công về mặt doanh thu phòng vé và thiện cảm từ khán giả dành cho "Nữ hoàng nội y" sau khi xem phim.


Sau "Vòng eo 56" Ngọc Trinh hóa thân thành "đả nữ"

Một năm sau thành công của Vòng Eo 56, Ngọc Trinh lại đầu tư tiền tỷ làm bộ phim thứ hai và vẫn do cô đóng vai chính. Dự án này vẫn có số 56 – số đo vòng 2 ấn tượng của người mẫu - trong tựa đề: NT56.

Về lý do tiếp tục “liều mạng” làm phim, bất chấp rủi ro thua lỗ và phản hồi tiêu cực từ anti-fan, Ngọc Trinh cho biết: “Thứ nhất là vì Trinh thích. Trinh thì Trinh làm thôi (cười). Thứ hai là sau 'Vòng Eo 56', nhiều khán giả nhắn tin cho Trinh chia sẻ rằng xem phim xong họ hiểu và thương Trinh hơn.


Ngọc Trinh cho biết cô thích thì làm phim chứ không vì lợi nhuận doanh thu

Cá nhân Trinh cảm nhận, khoảng 80% người từng ghét mình không còn ghét mình nữa. Thương hay không mình không biết (cười). Đây là động lực khiến Trinh quyết định làm phim 'NT56' để cảm ơn khán giả yêu mến và ủng hộ mình.

Vì là quà cảm ơn nên 'NT56' là phim ngắn phi lợi nhuận, phát trên youtube để mọi người đều xem được, kể cả khán giả dưới quê không có điều kiện ra rạp. Cuối cùng là vì Trinh vốn rất hâm mộ các cô “đả nữ” như Thư Kỳ.


Ngọc Trinh rất yêu thích Thư Kỳ nên thử sức mình ở vai diễn mới này

Hồi trước, hồi còn “hèn” á (cười), cứ nghĩ mình không làm 'đả nữ' được đâu. Giờ can đảm rồi (cười). Sau 'Vòng Eo 56', Trinh luôn muốn thử thách mình, làm những việc mình nghĩ mình không làm.

Nếu 'Vòng Eo 56' được làm để người khác hiểu mình thì 'NT56' là để chính mình hiểu khả năng của mình hơn. Bật mí là trong dự án mới này, Ngọc Trinh sẽ biến hóa khôn lường… như là đa nhân cách vậy (cười)
.”

Phim ngắn ca nhạc NT56 do đạo diễn trẻ Nguyễn Phan Anh Kiệt thực hiện, dự kiến sẽ được phát miễn phí trên youtube vào đầu tháng 8/2017.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/om-mong-lam-da-nu-ngoc-trinh-dau-tu-san-xuat-phim-hanh-dong-kiem-vai-nu-chinh-n-123216.html

phim điện ảnh việt Vòng eo 56 Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất