Ồn ào 'nhà mới xe mới' của hoa hậu Khánh Vân: H'Hen Niê đề nghị dân mạng xin lỗi

H'Hen Niê cho biết đã đọc được nhiều bình luận không đúng về Khánh Vân trên mạng xã hội. Hoa hậu có động thái cứng rắn bảo vệ đàn em.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân - có những tâm sự về cuộc sống sau khi được vinh danh. 

Trước câu hỏi "Cùng với sự nổi tiếng, được nhiều người biết đến, cuộc sống của chị biến động nhiều không sau ngày đăng quang?", Khánh Vân trả lời: "Sau một đêm thức dậy, mình bỗng có nhà mới, xe mới, mình có một ê-kíp luôn bên cạnh hỗ trợ, và những áp lực từ từ tìm đến nữa".

Ồn ào nhà mới xe mới của hoa hậu Khánh Vân: HHen Niê đề nghị dân mạng xin lỗi-1

Tuy nhiên, phát ngôn sau một đêm ngủ dậy bỗng có nhà mới, xe mới đã khiến Khánh Vân trở thành tâm điểm giễu cợt của một bộ phận dân mạng.

Những người này chia sẻ phát ngôn của Khánh Vân ở nhiều diễn đàn, với thái độ cợt nhả như: "Chị ngủ ở đâu vậy, cho em ngủ với"; "Anh em tìm được chỗ ngủ chưa"; "Chị ngủ ở đâu cho em ké"... Những bài đăng bị cắt gọt nội dung này đang khiến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 bị hàng ngàn khán giả hiểu nhầm. 

Ồn ào nhà mới xe mới của hoa hậu Khánh Vân: HHen Niê đề nghị dân mạng xin lỗi-2Ồn ào nhà mới xe mới của hoa hậu Khánh Vân: HHen Niê đề nghị dân mạng xin lỗi-3Ồn ào nhà mới xe mới của hoa hậu Khánh Vân: HHen Niê đề nghị dân mạng xin lỗi-4
Những bài đăng mỉa mai Khánh Vân xuất hiện trên nhiều diễn đàn mạng.

Thực tế, nhà mới, xe mới là phần thưởng dành cho tân hoa hậu đăng quang. Những món quà giá trị này bất ngờ đến với Khánh Vân, và cũng không có gì đáng thắc mắc.

Trên trang cá nhân, Khánh Vân thể hiện sự bức xúc: "Nếu theo dõi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, mọi người đều biết nhà và xe là phần thưởng trong 2 năm nhiệm kỳ mà BTC trao tặng cho tân hoa hậu. Vì thế ngay sau khi đăng quang, hiển nhiên nhà và xe thuộc về Vân - đó là niềm vui mà Vân vô cùng tự hào và trân trọng.

Phần thưởng này nhắc nhở Vân rằng mình có 2 năm nhiệm kỳ đang chờ đợi ở phía trước, xe mới sẽ giúp mình đi đến những nơi cần mình giúp đỡ, nhà mới là nơi Vân lưu giữ những kỷ niệm trong 2 năm nhiệm kỳ. Cả hai là những món quà ý nghĩa đối với Vân, vì Vân là chủ nhân của chiếc vương miện cao quý.

Không hiểu sao có vài cá nhân cố tình cắt ghép bài phỏng vấn của Vân theo một nghĩa tiêu cực, rồi chia sẻ khắp các trang mạng xã hội. Cùng với đó là những lời bình luận xúc phạm đến Vân. Vân không hiểu những bạn ấy có mục đích gì không, nhưng hy vọng mọi người đừng vì những điều này mà hiểu lầm Vân nhé".

Ồn ào nhà mới xe mới của hoa hậu Khánh Vân: HHen Niê đề nghị dân mạng xin lỗi-5

Là người tiền nhiệm, cũng là người chị thân thiết của Khánh Vân, H'Hen Niê mới đây có động thái bảo vệ. Cô cho biết đã đọc được nhiều bình luận không đúng về đàn em. 

"Hen cũng vậy nè, sau một đêm cũng có nhà, có xe đó! Nhà hẳn 3 phòng ngủ ở chung cư cao cấp, xe màu đen bóng đẹp hàng tỷ đồng! Nhưng chúng tôi có được là nhờ giải thưởng dành cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Đó là điều có thật, cùng với đó là sự miệt mài lao động trong suốt 2 năm nhiệm kỳ, cùng sự tin tưởng của các nhãn hàng mình làm đại sứ, sự uy tín của cuộc thi. Và đó chính là đẳng cấp mà BTC dành cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam! Chính vì thế, Hen mới thoát khó khăn và có được như ngày hôm nay, có số tiền dành dụm giúp gia đình, ba mẹ, giúp cộng đồng, mua bảo hiểm, có tiền lớn để đi đóng thuế thu nhập cá nhân như vậy, và đó là hạnh phúc của Hen!

Vậy nên bé nào muốn được như Hen hay Vân, hãy thật sự sống tốt, hãy luôn nuôi dưỡng những điều tốt, không chỉ cho bản thân mà cho cộng đồng, xã hội!", H'Hen Niê phân trần. 

Qua đó, người đẹp Tây Nguyên cũng đề nghị những cá nhân cố tình xúc phạm gửi tới Khánh Vân một lời xin lỗi chân thành.

"Hãy mạnh mẽ lên em nhé, Khánh Vân! Mọi người hãy cùng Hen nói không với tin giả, nói không với bắt nạt mạng xã hội, vì sự thật điều đó lại gây ra nhiều tổn thương và suy sụp", H'Hen Niê khép lại.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hhen-nie-bao-ve-khanh-van-giua-lum-xum-phat-ngon-n-223451.html

Khánh Vân H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất