Ôn Bích Hà từng yêu đồng tính

Diễn viên Ôn Bích Hà gây bất ngờ cho khán giả khi tiết lộ khi còn trẻ cô từng có mối tình thoảng qua với một người cùng phái.

Trong buổi trò chuyện với tờ Apple Daily, Ôn Bích Hà thừa nhận cô có lần thử dấn thân vào một mối quan hệ đồng tính. "Tình yêu, kể cả là giữa những người khác phái, hay cùng phái, đều rất dễ nảy nở", cô nhận định.

Bích Hà cho biết cô cảm thấy thoải mái, hạnh phúc trong tình yêu đó, nhưng đó cũng chỉ là một kỷ niệm đẹp trong ngăn ký ức. Cô cũng không tiết lộ đó có phải là người làm trong giới nghệ thuật hay không.

Ôn Bích Hà từng yêu đồng tính-1
Ôn Bích Hà tại buổi gặp báo chí.

Gần đây, Bích Hà đóng phim mới Những cánh hoa rơi, trong vai một phụ nữ nghiện ma túy, có mối tình đồng tính với một cô gái trẻ. Bích Hà và diễn viên đàn em đã có một vài cảnh hôn nhau, cũng như vài cảnh khá bạo liệt với bạn diễn khác phái, khiến cô phải uống một chút rượu để lấy dũng khí.

Ôn Bích Hà từng yêu đồng tính-2
Cảnh đồng tính của Ôn Bích Hà trong phim mới.

Tại buổi trò chuyện báo chí hôm 21/5 tại Wan Chai, Ôn Bích Hà nói cô là người luôn tin vào tình yêu: "Từ nhỏ, mẹ luôn nói với tôi rằng bố rất tử tế với mẹ, thế nên tôi luôn tin rằng tình yêu chân thành là có thật và có thể tồn tại mãi".

Bích Hà đã trải qua mối tình 20 năm với chồng - doanh nhân Hà Tổ Quang. Hai người đã có những tháng năm hạnh phúc và cả những ngày tháng khó khăn, thăng trầm, từng có giai đoạn ly thân. Tuy nhiên, sau khủng hoảng đó, họ lại về bên nhau.

Ôn Bích Hà được gọi là "bông hồng lửa" Hong Kong nhờ thành công của bộ phim cùng tên. Ngoài ra, cô ghi dấu ấn qua nhiều phim như Biến động kinh hồn, Đát Kỷ Trụ Vương...

Cô kết hôn với doanh nhân Kenny Hà Tổ Quang năm 2000, có một cuộc sống hôn nhân êm đềm. Không sinh con nên năm 2010, hai người nhận nuôi một bé trai, hiện 10 tuổi.

Theo Ngôi sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/on-bich-ha-tung-yeu-dong-tinh-4103629.html

Ôn Bích Hà diễn viên

Tin tức mới nhất