Ôn Bích Hà: U60 trẻ đẹp ngỡ ngàng, sở hữu cuộc sống giàu có đáng ngưỡng mộ

Mới đây, nữ diễn viên Ôn Bích Hà gây sốt khi tái hiện hình ảnh của cô trong bộ phim "Đát Kỷ Trụ Vương" (năm 2001). Sau 22 năm, mỹ nhân Hoa ngữ vẫn giữ được thần thái, vẻ ngoài gợi cảm đáng ngưỡng mộ.

Ôn Bích Hà vừa có cơ hội tái hiện vai diễn Đát Kỷ, một trong những vai diễn để đời trong sự nghiệp diễn xuất của cô, khi thực hiện một đoạn quảng cáo. Ở tuổi U60, mỹ nhân Hoa ngữ vẫn sở hữu dáng vóc thanh mảnh, gương mặt trẻ trung, làn da mịn màng.

Ôn Bích Hà: U60 trẻ đẹp ngỡ ngàng, sở hữu cuộc sống giàu có đáng ngưỡng mộ-1
Ôn Bích Hà trong Đát Kỷ Trụ Vương (Ảnh: Sina).

Đát Kỷ là vai diễn bước ngoặt, giúp Ôn Bích Hà vụt sáng thành sao trong làng giải trí. Vai diễn sống động cùng ngoại hình xinh đẹp giúp mỹ nhân họ Ôn ghi điểm với khán giả. Khi phim Đát Kỷ Trụ Vương được phát sóng, cô được mệnh danh là "Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh".

Nhiều khán giả đã dành lời khen khi xem loạt ảnh mới nhất của Ôn Bích Hà: "Cô ấy dường như không thay đổi", "Cô ấy xứng danh Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh", "Thật đáng ngưỡng mộ và không thể tin nổi, cô ấy được bước qua tuổi 50".

Ôn Bích Hà được truyền thông Hoa ngữ gọi là mỹ nhân không tuổi bởi vẻ ngoài không đổi suốt 30 năm qua. "Bông hồng lửa của làng giải trí Hong Kong" tiết lộ, cô chăm tập thể dục và cố gắng cân đối chế độ dinh dưỡng để giữ cân. Yoga, pilates và gym nhẹ nhàng là những bộ môn yêu thích của cô.

Việc lựa chọn những trang phục gợi cảm, đúng xu hướng thời trang cũng giúp Ôn Bích Hà luôn có vẻ ngoài trẻ trung hơn so với những bạn bè cùng lứa.

Ôn Bích Hà: U60 trẻ đẹp ngỡ ngàng, sở hữu cuộc sống giàu có đáng ngưỡng mộ-2
Ôn Bích Hà tái hiện hình ảnh Đát Kỷ ở tuổi 57 (Ảnh: Weibo).

Ôn Bích Hà: U60 trẻ đẹp ngỡ ngàng, sở hữu cuộc sống giàu có đáng ngưỡng mộ-3Ôn Bích Hà: U60 trẻ đẹp ngỡ ngàng, sở hữu cuộc sống giàu có đáng ngưỡng mộ-4
Khán giả khen ngợi Ôn Bích Hà vẫn trẻ đẹp, quyến rũ khi tái hiện hình ảnh kinh điển (Ảnh: Weibo).

Ôn Bích Hà (SN 1966) được truyền thông gọi là "bông hồng lửa của màn ảnh Hong Kong" với nhiều vai diễn gợi cảm và vẻ ngoài rực rỡ, cuốn hút.

Trong thập niên 90, Ôn Bích Hà gây ấn tượng với những vai diễn trong Biến động kinh hồn, Tịnh muội tử, Tình yêu vĩnh cửu, Đát Kỷ Trụ Vương, Mối hận Kim Bình, Hội Tam Hoàng, Loan đao phục hận.... Ngoài vai diễn Đát Kỷ để đời, Ôn Bích Hà còn nổi tiếng với nhân vật Phan Kim Liên trong Mối hận Kim Bình.

Khởi nghiệp và nổi tiếng nhờ những vai diễn nóng bỏng nhưng Ôn Bích Hà chỉ xem đây là công việc, không ảnh hưởng tới hình ảnh ngoài đời của cô. Ở tuổi U60, nữ diễn viên vẫn tham gia đóng phim và không ngại những vai diễn táo bạo.

Nói về việc đóng cảnh nóng, mỹ nhân 57 tuổi chia sẻ: "Tôi không nghĩ quá nhiều. Đạo diễn yêu cầu tôi phải thể hiện cảnh thân mật và tôi cố gắng hết sức để làm. Làm diễn viên thì phải đáp ứng tốt để đem lại cảm giác chân thực".

Ôn Bích Hà: U60 trẻ đẹp ngỡ ngàng, sở hữu cuộc sống giàu có đáng ngưỡng mộ-5
Ôn Bích Hà thời trẻ (Ảnh: Sina).

Người đẹp họ Ôn kết hôn với doanh nhân Hà Tổ Quang từ năm 2000. Hà Tổ Quang xuất thân trong gia đình giàu có và bản thân anh cũng có sự nghiệp kinh doanh khá thành công. Lúc đầu, mối quan hệ của hai người bị gia đình Hà Tổ Quang phải đối vì xuất phát điểm của nữ diễn viên gợi cảm. Song, doanh nhân họ Hà vẫn bất chấp mọi sự ngăn cản để kết hôn với Ôn Bích Hà.

Nữ diễn viên U60 thú nhận, cuộc sống gia đình của cô cũng có lúc sóng gió, bất đồng quan điểm nhưng cả hai vợ chồng đều cố gắng gìn giữ mái ấm. Ôn Bích Hà tin rằng, cô may mắn hơn đồng nghiệp cùng lứa khi có một người chồng tuyệt vời. Dù làm việc ngoài làng giải trí nhưng Hà Tổ Quang luôn cảm thông, ủng hộ công việc của vợ.

Biết vợ sợ sinh nở, Hà Tổ Quang không ép Ôn Bích Hà mang thai và đồng ý nhận con nuôi. Thậm chí, anh không phản đối khi vợ thực hiện những bộ ảnh nóng bỏng với áo tắm hay diễn cảnh nhạy cảm trên màn ảnh với đồng nghiệp khác giới khi đã ngoài 50 tuổi.

Ôn Bích Hà: U60 trẻ đẹp ngỡ ngàng, sở hữu cuộc sống giàu có đáng ngưỡng mộ-6
Ôn Bích Hà và chồng có cuộc sống hạnh phúc, giàu có (Ảnh: Weibo).

Vợ chồng Ôn Bích Hà và Hà Tổ Quang thống nhất không sinh con và nhận một bé trai đặt tên là Xavier làm con nuôi. Nhiều năm qua, hình ảnh gia đình 3 thành viên hạnh phúc của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Theo Ôn Bích Hà, vợ chồng cô sẽ để lại toàn bộ gia sản cho bé Xavier.

Theo HK01, ngoài công việc diễn viên và làm người mẫu, Ôn Bích Hà còn là một nữ doanh nhân. Người đẹp 57 tuổi có hơn 100 cửa hàng được mở tại nhiều thành phố.

Ôn Bích Hà còn ra mắt thương hiệu thời trang riêng do cô tự thiết kế và làm người mẫu. Mỹ nhân sinh năm 1966 còn đầu tư sản xuất các chương trình ca nhạc, phim ảnh và kinh doanh loại đồ uống cao cấp xuất khẩu ra nước ngoài.

Ôn Bích Hà: U60 trẻ đẹp ngỡ ngàng, sở hữu cuộc sống giàu có đáng ngưỡng mộ-7
Ngôi sao 57 tuổi vẫn trẻ đẹp đáng ngưỡng mộ nhờ chăm chỉ tập luyện, làm việc (Ảnh: Sina).

Ôn Bích Hà: U60 trẻ đẹp ngỡ ngàng, sở hữu cuộc sống giàu có đáng ngưỡng mộ-8Ôn Bích Hà: U60 trẻ đẹp ngỡ ngàng, sở hữu cuộc sống giàu có đáng ngưỡng mộ-9
Vòng eo và làn da đáng mơ ước của người đẹp 57 tuổi (Ảnh: Sina).

Ôn Bích Hà: U60 trẻ đẹp ngỡ ngàng, sở hữu cuộc sống giàu có đáng ngưỡng mộ-10Ôn Bích Hà: U60 trẻ đẹp ngỡ ngàng, sở hữu cuộc sống giàu có đáng ngưỡng mộ-11
Ôn Bích Hà vẫn thực hiện những bộ ảnh thời trang gợi cảm ở tuổi U60 (Ảnh: Sina).

Ôn Bích Hà: U60 trẻ đẹp ngỡ ngàng, sở hữu cuộc sống giàu có đáng ngưỡng mộ-12Ôn Bích Hà: U60 trẻ đẹp ngỡ ngàng, sở hữu cuộc sống giàu có đáng ngưỡng mộ-13
Ôn Bích Hà là một nữ doanh nhân giàu có kinh doanh thời trang, đồ uống, mở công ty điện ảnh (Ảnh: Sina).

Ôn Bích Hà: U60 trẻ đẹp ngỡ ngàng, sở hữu cuộc sống giàu có đáng ngưỡng mộ-14
Cô thường xuyên đi du lịch, tận hưởng cuộc sống sang chảnh bên chồng và con trai (Ảnh: Sina).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/on-bich-ha-u60-tre-dep-ngo-ngang-so-huu-cuoc-song-giau-co-dang-nguong-mo-20230709191725156.htm

Ôn Bích Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao