Ơn giời, phim của Tiêu Chiến - Dương Tử cũng được lên sóng rồi!

Người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm vì may quá "Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn" không bị "đắp chiếu".

Mới đây, đoàn phim Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn do Tiêu Chiến và Dương Tử đóng chính đã xác nhận lịch phát sóng chính thức. Theo đó, phim sẽ được phát sóng trên đài Hồ Nam và Tencent Video từ ngày 8/9.

Ơn giời, phim của Tiêu Chiến - Dương Tử cũng được lên sóng rồi!-1

Thông tin này khiến người hâm mộ của hai diễn viên đều tỏ ra vô cùng phấn khích bởi phim đã bị hoãn chiếu suốt một thời gian dài.

Trước đó, do ảnh hưởng của scandal của Tiêu Chiến mà phim liên tục lùi lịch chiếu khiến cư dân mạng vô cùng lo lắng.

Thậm chí còn có tin đồn phim không được phát sóng trên đài mà chỉ chiếu mạng.

Đây là một trong những dự án phim được mong chờ bởi có sự góp mặt của hai ngôi sao trẻ hàng đầu hiện nay là Tiêu Chiến và Dương Tử. Cả hai cũng có tin đồn phim giả tình thật trong quá trình quay bởi những khung cảnh lãng mạn và chemistry ngọt ngào của hai diễn viên.

Ơn giời, phim của Tiêu Chiến - Dương Tử cũng được lên sóng rồi!-2
Cảnh hôn của Tiêu Chiến và Dương Tử trong phim 

Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn xoay quanh câu chuyện Lâm Chi Hiệu (Dương Tử) - sinh viên năm 4 trước khi tốt nghiệp đại học đã vấp phải những khó khăn nhất của đời người.

Khi cha cô mắc bệnh nằm viện, đứng trước nguy cơ từ bỏ cơ hội làm việc ở nước ngoài, lại phải chia tay với bạn trai. Tất cả những những sự tốt đẹp của tình yêu và cuộc sống tương lai đều bị phá hủy hết vào thời khắc này.

Ơn giời, phim của Tiêu Chiến - Dương Tử cũng được lên sóng rồi!-3

Nhưng trùng hợp thay, Cố Ngụy (Tiêu Chiến) - bác sĩ của bệnh viện mà cha Lâm Chi Hiệu chữa trị đã bước vào cuộc sống của cô. Hai người họ từng chịu vết thương trong chuyện tình cảm nên không còn tin tưởng mấy về tình yêu.

Ơn giời, phim của Tiêu Chiến - Dương Tử cũng được lên sóng rồi!-4Ơn giời, phim của Tiêu Chiến - Dương Tử cũng được lên sóng rồi!-5

Nhưng cả hai từng bước từng bước từ quen biết đến yêu thương nhau. Từng có hiểu lầm cũng như vấp phải những chuyện không vui, nhưng trong quá trình họ càng ngày càng phát hiện đối phương thực sự là nửa kia đáng gửi gắm trong quãng đời còn lại của mình.

Ơn giời, phim của Tiêu Chiến - Dương Tử cũng được lên sóng rồi!-6

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-cua-tieu-chien-duong-tu-cuoi-cung-cung-len-song-n-272226.html

Tiêu Chiến Dương Tử

Tin tức mới nhất