Ơn giời, sau 10 năm yêu nhau Ông Cao Thắng cũng đã chịu cầu hôn Đông Nhi rồi!

Đây chắc chắn là tin vui nhất đối với những người yêu quý cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong suốt 10 năm qua.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi hiếm hoi của showbiz Việt giữ được được tình yêu đẹp suốt 10 năm qua. Tình yêu ấy là thanh xuân của họ và cả với những người hâm mộ theo dõi Đông Nhi từ những ngày đầu khởi nghiệp.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đông Nhi đăng tải hình ảnh ôm Ông Cao Thắng hạnh phúc và khoe chiếc nhẫn cầu hôn lấp lánh. “Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời… Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu", nữ ca sĩ xúc động.

Ơn giời, sau 10 năm yêu nhau Ông Cao Thắng cũng đã chịu cầu hôn Đông Nhi rồi!-1Ơn giời, sau 10 năm yêu nhau Ông Cao Thắng cũng đã chịu cầu hôn Đông Nhi rồi!-2
Đông Nhi đã nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng sau 10 năm yêu đương mặn nồng.

Ngay lập tức, rất nhiều người gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Yêu nhau trọn vẹn thập kỷ, dành cả thanh xuân để đi ăn cưới những cặp đôi khác, giờ đã đến lúc tất cả mọi người được chứng kiến giây phút thăng hoa nhất của chuyện tình Nhi - Thắng.

Ơn giời, sau 10 năm yêu nhau Ông Cao Thắng cũng đã chịu cầu hôn Đông Nhi rồi!-3Ơn giời, sau 10 năm yêu nhau Ông Cao Thắng cũng đã chịu cầu hôn Đông Nhi rồi!-4
Một loạt sao Việt gửi lời chúc mừng tới Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là hình mẫu cặp đôi được rất nhiều người ngưỡng mộ. Nàng là ca sĩ nổi tiếng, chàng là người đứng sau hỗ trợ, tiếp sức cho thành công của bạn gái.

Trong suốt nhiều năm qua, khi được hỏi về đám cưới hay chuyện tình yêu, cả hai thường rất ít khi chia sẻ. Cuối cùng thì Ông Cao Thắng cũng đã cầu hôn Đông Nhi và được cô đồng ý. Dù không phải là người lãng mạn nhưng chính sự chân thành của người yêu đã khiến nữ ca sĩ không thể chối từ.

Đ.Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-chinh-thuc-duoc-ong-cao-thang-cau-hon-n-189328.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi cầu hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao