Vừa mới cưới Nhã Phương 1 tháng, Trường Giang đã vội thề thốt yêu đương với Anh Thư

Hơn 1 tháng kể từ ngày cưới Nhã Phương, Trường Giang đã công khai thề thốt yêu đương với Anh Thư ngay trên sóng chương trình "Ơn giời".

Tham gia gamshow Ơn giời cậu đây rồi tuần này là những cái tên Nam Thư, Chí Thiện và Minh Dự. Sau một thời gian vắng bóng, trở lại với sân khấu Ơn giời lần này, chân dài Anh Thư đúc kết cho mình nhiều kinh nghiệm và "cứng" hơn trong việc đối mặt với các vị trưởng phòng. 


Clip Trường Giang công khai yêu đương với Anh Thư trên sóng "Ơn giời cậu đây rồi".

Ngay từ khi mở cánh cửa căn phòng thử thách, Anh Thư đã chạm trán Trường Giang khi phải vào vai người tình của nam danh hài. Với nhiều năm chinh chiến trong lĩnh vực diễn xuất, nữ diễn viên nhanh chóng bắt nhịp và tuyên bố gu bạn trai yêu thích là người lớn tuổi và giống Trường Giang. 

Trước tình cảm mãnh liệt từ "bạn gái", Trường Giang không ngại ngần "thề non hẹn biển" và giãi bày lời yêu với Anh Thư. Trong vai người đàn ông quá tuổi muốn đi thêm bước nữa, danh hài xứ Quảng lo ngại về tình yêu của gái trẻ Anh Thư dành cho mình.

Để có được tình cảm của người đẹp, vị trưởng phòng Ơn giời chấp nhận đưa điện thoại của mình cho cô sử dụng. Vừa mới đưa cho Anh Thư, nam danh hài đã bị "bóc phốt" khi để hình đại diện điện thoại là ảnh cưới với Nhã Phương. 

Vừa mới cưới Nhã Phương 1 tháng, Trường Giang đã vội thề thốt yêu đương với Anh Thư-1
Anh Thư âu yếm Trường Giang.

Đang ở thế chủ động, nữ diễn viên bất ngờ bị "tình cũ" Trương Thế Vinh và Mạc Văn Khoa đánh úp. Theo đó, Anh Thư vô tình gặp lại Trương Thế Vinh - con trai của Trường Giang trong chính ngôi nhà của "bạn trai già". Chưa hết, Mạc Văn Khoa - mối tình gà bông của Anh Thư cũng được "phô trọn" trên sóng truyền hình. 

Không còn là tình tay ba,  Anh Thư vướng vào mối tình tay tư cùng Trường Giang, Trương Thế Vinh và Mạc Văn Khoa. Không hề nao núng trước sức ép của 3 người đàn ông, Anh Thư quả quyết theo trái tim chọn Trường Giang là người sẽ đi cùng cô đến suốt cuộc đời và “vượt ải” một cách ngoạn mục.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/on-gioi-tap-5-truong-giang-the-thot-yeu-duong-voi-anh-thu-n-167953.html

Trường Giang

Tin tức mới nhất