Ơn giời, YG không 'xào lại' các hit cũ trong album đầu tay của BlackPink

Dù số bài hát quá ít nhưng việc không sử dụng lại các hit cũ đã phần nào giúp fan thở phào nhẹ nhỏm.

Trong tháng 6 này, việc BlackPink comeback chính là điều đáng mong đợi nhất đối với cộng đồng fan Kpop nói chung, bởi các cô nàng đã im ắng và không cho ra bất kì ca khúc mới nào trong gần 1 năm. Và sau nhiều lần hứa hẹn, YG cũng đã chính thức tiết lộ những thông tin liên quan đến lần trở lại này của BlackPink.


BlackPink

Được biết, nhóm sẽ phát hành mini album đầu tiên kể từ khi debut mang tên Square Up. Ngay sau đó, tin tức album chỉ vỏn vẹn 4 ca khúc đã khiến fan BlackPink khá hụt hẫng và bức xúc, bởi họ đã đợi quá lâu để có thể cầm trên tay album của thần tượng.

Đặc biệt, vào hôm YG chỉ công bố mỗi tên ca khúc chủ đề DDU-DU-DDU-DU, người hâm mộ đã rơi vào trạng thái hoang mang. Rất nhiều BLINK (fandom BlackPink) đưa ra phán đoán của mình rằng 3 bài hát còn lại có thể là phiên bản mới củ những hit cũ hay thực chất là version 3 thứ tiếng Anh, Trung, Nhật của ca khúc DDU-DU-DDU-DU. Nếu quả thật như vậy thì YG đã “qua mắt” fan một cách ngoạn mục.


Khi YG chỉ công bố 1 ca khúc chủ đề.


Và đây là suy đoán của fan về 4 bài hát trong album lần này.

Thế nhưng, may mắn thay YG chưa đến nỗi gây thất vọng liên tiếp cho fan bởi cả 4 ca khúc đều khác nhau. Ngoài bài chủ đề với ngôn ngữ “ngoài hành tinh” DDU-DU-DDU-DU thì còn 3 ca khúc mới nữa là: Forever Young, Really, và See U Later. Tất cả đều được sản xuất bởi Teddy.


Mới đây, teaser của Rosé với ca khúc Forever Young cũng đã lên sóng.

Sau tất cả, fan đã có thể yên tâm chờ các cô gái “Đen Hồng” tái xuất đường đua Kpop vào 15/6 tới đây rồi nhé!

Theo Saostar


YG Entertainment Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất