Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử

Ông bà Sulli ngất xỉu khi biết tin cháu gái tự sát

Một nguồn tin tiết lộ ông bà của Sulli đã ngất khi nghe tin dữ về cháu gái. Sức khỏe người ông hiện trong tình trạng lo ngại vì bệnh tim và cao huyết áp.

Hôm 14/10, cựu thành viên f(x) tự sát sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh trầm cảm. Sự kiện gây chấn động ngành giải trí Hàn Quốc nói riêng và toàn châu Á nói chung. Nhiều ngôi sao trong nước và quốc tế đã bày tỏ lòng thương tiếc nữ ca sĩ quá cố.

Theo tiết lộ của giới truyền thông, bạn bè thân thiết và hai anh trai của Sulli vô cùng suy sụp trước sự ra đi của cô gái. Thậm chí, trong đám tang, anh trai nữ ca sĩ đã khóc đến gần ngất đi, cần có người dìu đỡ.

Mới đây, trang KK tiếp tục đưa tin ông bà của ngôi sao 25 tuổi đã ngất xỉu khi hay tin dữ về cháu gái. Nguồn tin của họ đồng thời cho biết ông của Sulli mắc bệnh tim và cao huyết áp. Sự ra đi của nữ ca sĩ đã khiến ông trải qua cú sốc lớn và rơi vào tình trạng sức khỏe đáng lo ngại.

Ông bà Sulli thuộc nhóm người thân hiếm hoi luôn quan tâm đến cô. Khi còn sống, nữ ca sĩ đặc biệt yêu thương hai người. Hồi tháng 3, cô đăng ảnh chụp ông bà lên trang cá nhân cùng lời nhắn nhủ: "Con yêu ông bà. Ông bà đừng đau ốm nhé, con sẽ đau hộ phần ông bà".

Ông bà Sulli ngất xỉu khi biết tin cháu gái tự sát-1
Ông bà Sulli ngất xỉu khi biết tin cháu gái tự sát-2
Khi còn sống, Sulli đặc biệt yêu thương, gần gũi với ông bà. 

Về cái chết của Sulli, do cựu thành viên f(x) không để lại thư tuyệt mệnh và di chúc, gia đình cô gái đang gặp vấn đề trong việc phân chia tài sản. Theo bài đăng trên QQ, cha mẹ vẫn là người giám hộ hợp pháp trên giấy tờ của ngôi sao quá cố nên có có quyền thừa hưởng khối tài sản.

Ngoài ra, theo luật pháp Hàn Quốc, bất cứ ai có chung huyết thống với cô, bao gồm ông bà, cha mẹ, hai anh trai và em trai cùng mẹ khác cha, đều có quyền thừa hưởng một phần gia sản để lại. 

Tuy nhiên, nguồn tin của QQ tiết lộ cha mẹ Sulli hiện không muốn chia tài sản cho bất cứ người thân nào khác như hai anh trai hay ông bà của nữ ca sĩ đoản mệnh.

Trang tin bày tỏ rõ sự thương xót khi cha mẹ ngôi sao quá cố chẳng để tâm nhiều đến cái chết của con mà chỉ đang chú tâm đến quyền thừa kế.

Trong khi đó, hai người anh trai Choi Dae Hee và Choi Gun Hee không tỏ ra hứng thú gì với việc tranh giành khối tài sản mà em gái để lại.

Theo Zing


showbiz Hàn Sulli Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử