Ông bầu Khắc Tiệp 'bóc phốt' đời tư Ngọc Trinh dù thân như tri kỷ suốt 13 năm

Thân sau suốt nhiều năm nhưng Khắc Tiệp và Ngọc Trinh vẫn có nhiều thứ không thật sự hiểu về nhau trong buổi hỏi đáp vui giữa 2 người.

Đối với Ngọc Trinh, Khắc Tiệp vừa là một người bạn, một người anh, một người tri kỷ mà cô không thể thiếu. Trong video mới nhất được nữ hoàng nội y đăng tải trên kênh Youtube của mình, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp đã chia sẻ về cách họ gặp nhau, những kỷ niệm đáng nhớ và thậm chí là giai đoạn 2 người tưởng như đã "cạch mặt".

Ban đầu, Vũ Khắc Tiệp sợ xấu nên ngại quay clip chung nhưng vì cả nể nên đã đồng ý.

Ngọc Trinh gặp Khắc Tiệp khi cô mới hơn 15 tuổi và đang làm ở quán billard. Ấn tượng ban đầu của ông bầu về mỹ nhân Trà Vinh là nước da trắng, đôi chân thon dài và vóc dáng cực kỳ hoàn hảo. Ngay lập tức, Khắc Tiệp lên kế hoạch "dụ" anh trai Ngọc Trinh đồng ý cho cô nàng theo đuổi sự nghiệp người mẫu.

Ông bầu Khắc Tiệp bóc phốt đời tư Ngọc Trinh dù thân như tri kỷ suốt 13 năm-1

Mặc dù thân nhau suốt 13 năm nhưng cả 2 cũng không tránh khỏi những lần xích mích. Đó là thời điểm tháng 10/2017, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp vướng nghi án "tình thân mến thân" đứt đoạn sau khi các thánh soi phát hiện những điểm đáng ngờ từ người trong cuộc.

Không còn sánh đôi tay trong tay như trước, mỹ nhân họ Trần và ông bầu họ Vũ cũng xóa tài khoản của nhau như chưa bao giờ quen trên mạng xã hội. Ngọc Trinh và Khắc Tiệp tuy không lớn tiếng mà chỉ im lặng một thời gian nhưng cuối cùng Khắc Tiệp vẫn là người làm hòa trước. 

Ông bầu Khắc Tiệp bóc phốt đời tư Ngọc Trinh dù thân như tri kỷ suốt 13 năm-2

Ngọc Trinh khẳng định 99% những điều xảy ra với Trinh, Trinh đều chia sẻ với anh Tiệp hết. Lúc nào anh Tiệp cũng trả lời" nhưng Khắc Tiệp "bóc phốt" ngược lại việc Ngọc Trinh bơ mình, chỉ xem chứ không nhắn lại. Tuy nhiên, ông bầu vẫn cảm nhận được những điều đặc biệt ở Ngọc Trinh như "thẳng tính, không lươn lẹo, không thảo mai, sống tình nghĩa, đối nhân xử thế number one".

Buu
Theo Vietnamnet


beauty blogger Khắc Tiệp Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất