Ông bầu nhóm nhạc 'thị phi bậc nhất Vpop' Zero 9 chia sẻ tháng ngày quay cuồng trong scandal!

Là ông bầu của nhóm nhạc gây nhiều tranh cãi Zero 9, mới đây Tăng Nhật Tuệ đã chia sẻ cảm xúc của mình thời điểm nhóm gặp scandal lớn trong sự nghiệp.

Zero 9 vẫn là nhóm nhạc gây tranh cãi với những phát ngôn có phần vội vàng cùng với phong cách thời trang quá khác biệt. Chính điều đó Zero 9 vẫn thật sự chưa nổi bật sau làn sóng chỉ trích của khán giả.

Ông bầu nhóm nhạc thị phi bậc nhất Vpop Zero 9 chia sẻ tháng ngày quay cuồng trong scandal!-1

Mới đây, Tập 4 Lời chưa nói vừa lên sóng với sự tham gia của ca sĩ Nhật Tinh Anh và nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ trong vai trò người chia sẻ đem đến bất ngờ trên sân khấu Lời chưa nói là nhóm Zero 9 với ca khúc I wanna be a star. Khác với sự phấn khích của các khán giả có mặt, Tăng Nhật Tuệ, ông bầu của Zero 9 lại có phần trầm ngâm, kỹ càng "soi" phần thể hiện của các học trò cưng.

Sau khi kết thúc ca khúc, lần lượt các thành viên gửi đến Tăng Nhật Tuệ lời tri ân. Ông bầu đã thành thực chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ nhận mình là thầy vì vốn không học sư phạm. Tôi tự thấy mình thiếu nhiều tố chất và không có số thành ngôi sao. Con người tôi đơn giản, hơi khờ dại, nên không đi đường dài trên con đường nghệ thuật được. Nhưng khi tiếp xúc với các ca sĩ trẻ, tôi thấy năng lượng của mình tăng lên gấp nhiều lần và chợt nhận ra mình làm cho người khác thì tốt hơn, nên muốn đào tạo các bạn ấy. Bởi vậy, tôi mới đào tạo Zero 9".

Ông bầu nhóm nhạc thị phi bậc nhất Vpop Zero 9 chia sẻ tháng ngày quay cuồng trong scandal!-2

“Lần đầu tiên quay hình, chúng tôi bị công kích rất nhiều, khán giả chửi bới, chỉ trích các kiểu. Tôi gần như sụp xuống, không thể đứng được. Tôi không thể chạy lên sân khấu để giật mic nói là các bạn có biết chúng tôi đã phải trải qua như thế nào không mà các bạn lại đi nói những điều như vậy. Thực sự tôi cảm thấy thương bởi vì các em đang trải qua cảm giác bị xúc phạm nặng nề".
 
Có thể thấy, hào quang trong showbiz rất dễ khiến người trẻ bồng bột. Khi mọi điều qua đi, hy vọng từ đây Zero 9 sẽ không còn quá bốc đồng và hiếu thắng trước những lời nói không suy nghĩ. Khán giả Việt vẫn rất công bằng, và fan hâm mộ tin rằng sau mọi vấp ngã, Zero 9 sẽ làm thay đổi suy nghĩ của khán giả từ một "nhóm nhạc thảm họa" thành một nhóm nhạc thực lực.  

Theo Tin nhạc

 


zero 9 Tăng Nhật Tuệ Nhật Tinh Anh

Tin tức mới nhất