NSND Hoàng Dũng qua đời

Ông bố quốc dân NSND Hoàng Dũng và dàn 'con hư' nổi tiếng: Việt Anh và mối ân tình 15 năm!

Việt Anh, Thanh Hương, Quốc Trường, Chí Nhân có cơ duyên được đóng vai bố con với cố nghệ sĩ trên màn ảnh

Chiều ngày 14.2 (tức mồng 3 Tết Tân Sửu) NSND Hoàng Dũng đột ngột qua đời vào lúc 14h15 phút, hưởng thọ 65 tuổi sau một thời gian dài chiến đấu với bệnh tật. Thông tin NSND Hoàng Dũng qua đời khiến nhiều người bàng hoàng, tiếc thương. Trong sự nghiệp phim ảnh, cố nghệ sĩ để lại nhiều tác phẩm xuất sắc. 4 năm gần đây, ông thường xuyên đảm nhận vai những ông bố với nhiều tính cách đa dạng, giàu cảm xúc.

2sao.vn | Photobook

Vai diễn ông bố ấn tượng nhất trong sự nghiệp của NSND Hoàng Dũng phải để tới Phan Quân trong phim Người phán xử. Cố nghệ sĩ lúc sinh thời từng khẳng định, Phan Quân là vai diễn thành công nhất của ông.

2sao.vn | Photobook

Trong phim, Phan Quân vốn là ông trùm xã hội đen khét tiếng trên giang hồ. Nhưng đối với gia đình, Phan Quân là ông bố nghiêm khắc, hết mực thương yêu con cái. Câu nói: "Gia đình là thứ tồn tại duy nhất, còn những thứ khác có hay không, không quan trọng" trở thành câu thoại hay nhất của ông trùm.

2sao.vn | Photobook

Ông trùm đế chế Phan Thị có hai người con ngỗ ngược là Phan Hương (Thu Hương) và Phan Hải (Việt Anh). Sau Phan Quân, vai diễn Phan Hải của Việt Anh cũng được khán giả yêu thích không kém. Được bố yêu chiều, Phan Hải có lối hành xử ngông cuồng, có tham vọng nhưng hữu dũng vô mưu, vứt bỏ vợ con để đến với bồ nhí.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ có cơ duyên đóng vai bố con trên phim, ngoài đời Việt Anh cũng xưng con, gọi bố với NSND Hoàng Dũng để bày tỏ lòng kính trọng, yêu thương. Ít ai biết, NSND Hoàng Dũng vốn là thầy chủ nhiệm của Việt Anh, là người anh rất tôn trọng, kính nể. Nói về mối lương duyên với NSND Hoàng Dũng, Việt Anh từng tâm sự: "Trong suốt 14 năm, thầy không chỉ hướng dẫn những kinh nghiệm về diễn xuất mà còn dạy tôi cả cách hành xử trong cuộc sống, lối sống. Bởi vì thời điểm tôi học lớp diễn viên truyền hình, tôi là một chàng trai mới lớn mới bước vào đời, thầy đã chỉ bảo, kèm cặp như một người cha thứ hai của Việt Anh" .

2sao.vn | Photobook

Nói về vai diễn trong Người phán xử, nam diễn viên sinh năm 1981 từng trải lòng: "Nếu nhân vật Phan Quân không phải bố Dũng đảm nhiệm thì việc làm cho ra một ánh mắt chứ chưa nói đến lời thoại khớp nhau đã khó rồi, tôi sẽ bị thử thách và phải diễn xuất nhiều hơn. Còn với NSND Hoàng Dũng đã là một người bố trong lòng mình rồi thì cảm xúc hoàn toàn tự nhiên".

2sao.vn | Photobook

Ngay khi biết tin NSND Hoàng Dũng qua đời, Việt Anh nén đau thương trải lòng trên trang cá nhân và đăng kèm tấm ảnh người thầy kính yêu cười rạng rỡ lúc sinh thời: "Ngày 14 lúc 14h14 nụ cười này chính thức là mãi mãi, không công đau đớn, không còn những buồn phiền nữa, Bố đã nhẹ nhàng rồi bố ơi. Có quá nhiều điều để nói về bố, để tự hào về bố và điều tự hào nhất là học trò là con của bố. Bố hãy là 1 cây cổ thụ để toả bóng cho chúng con tiếp tục con đường của bố, cống hiến cho công chúng cho khán giả như con tằm nhả tơ bố nhé. Sẽ hiếm có người nghệ sỹ của nhân dân nào làm việc, cống hiến đến hơi thở cuối cùng như bố. Con yêu bố".

2sao.vn | Photobook

Giữa tháng 1.2021, Việt Anh đăng tấm ảnh kỉ niệm 5 năm đóng Người phán xử với NSND Hoàng Dũng. "Tròn 5 năm bố con mình sát cánh với Người phán xử, 1 kỷ niệm đẹp, bất ngờ và ngỡ ngàng với tất cả mọi người. 2021 này nhất định phải có 1 web drama lấy cảm hứng từ nó, 1 lời hứa và 1 món quà dành cho bố thay tất cả những gì tốt đẹp nhất anh em muốn nói với bố", anh viết.

2sao.vn | Photobook

Ngày 31.12.2020, Việt Anh chia sẻ khoảnh khắc cùng người thầy kính yêu trong một chuyến du lịch chung và gửi lời chúc sinh nhật tới ông: "Hôm nay sinh nhật bố, con chúc bố luôn mạnh khỏe bố nhé. Đợi hết dịch, bố con mình lại làm chuyến châu Âu bố nhỉ ? Chúng con yêu bố".

2sao.vn | Photobook

Đáng tiếc, cả hai lời hứa cùng NSND Hoàng Dũng đóng một webdrama hay đi du lịch chung của Việt Anh đều không thành hiện thực khi nghệ sĩ nổi tiếng qua đời đột ngột. Dưới bài viết của Việt Anh, nhiều nghệ sĩ, khán giả đều bày tỏ sự đau buồn, tiếc thương.

2sao.vn | Photobook

Sau Người phán xử, Việt Anh tiếp tục ghi dấu với loạt phim truyền hình ấn tượng khác như Mê cung, Sinh tử và mới đây là Hướng dương ngược nắng. Với vai diễn ấn tượng trong Sinh tử, nam diễn viên 8X xuất sắc giành giải Vàng tại LHP Truyền hình toàn quốc lần thứ 40.

2sao.vn | Photobook

Diễn viên Thanh Hương đảm nhận vai người con gái lớn của ông trùm Phan Quân là Phan Hương - giỏi đánh võ, phi dao khiến Khải "Sở Khanh" sợ một phép. Giống như Việt Anh, cô cũng gọi NSND Hoàng Dũng là bố, xưng con để bày tỏ lòng kính trọng, yêu thương.

2sao.vn | Photobook

Khi biết tin NSND Hoàng Dũng qua đời, nữ diễn viên 8X không giấu được sự đau buồn, xót xa. Cô viết: "Không có Bố Hoàng Dũng, sẽ không có Thanh Hương ngày hôm nay. Con yêu bố rất nhiều. 12h đêm gọi điện mách Bố: “Bố ơi con ko làm lớp trưởng nữa đâu , các anh chị ấy bắt nạt con. BỐ: Thôi được rồi, nín đi, mai đi học bố xử lý ...” 15 năm rồi....Con vẫn nhớ ....Chưa bao giờ Con lớn cả Bố ơi".

2sao.vn | Photobook

Sau Người phán xử, Thanh Hương còn có duyên hợp tác cùng người thầy kính yêu của mình trong bộ phim Sinh tử.

2sao.vn | Photobook

Thanh Hương là nữ diễn viên đa tài, có lối diễn đa dạng, phong phú. Sau Người phán xử, cô tiếp thể hiện nhiều dạng vai khác nhau trong các bộ phim truyền hình như: Thương nhớ ở ai, Quỳnh búp bê, Nàng dâu Oder, Hướng dương ngược nắng.

2sao.vn | Photobook

Trong phim Sinh tử, diễn viên Chí Nhân đảm nhận vai con trai của Chủ tịch tỉnh do NSND Hoàng Dũng đóng là Trần Bạt. Dù còn trẻ tuổi nhưng nhờ sự ảnh hưởng của bố, Trần Bạt được bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư. Chí Nhân cho biết, ngoài đời anh và NSND Hoàng Dũng cũng xưng hô bố - con. Trước đó, anh và NSND Hoàng cũng có cơ duyên đóng vai bố con trong vở kịch Huyết lệnh.

2sao.vn | Photobook

Trần Bạt rơi vào lưới tình với Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga đóng). Trong phim, cả hai có nhiều cảnh quay tình tứ. Sinh tử là bộ phim truyền hình gần đây mà Chí Nhân tham gia sau ồn ào tình cảm năm 2015.

2sao.vn | Photobook

Trong tập cuối, Trần Bạt lãnh án tử hình sau khi bại lộ thông tin nhận hối lộ lên tới 15 triệu USD.

2sao.vn | Photobook

Khi biết tin NSND Hoàng Dũng qua đời, Chí Nhân ngay lập tức thay ảnh đại diện Facebook bằng tấm ảnh đen trắng của cố nghệ sĩ cười rạng rỡ.

2sao.vn | Photobook

Trong phim Về nhà đi con (2019), NSND Hoàng Dũng đảm nhận vai bố của nhân vật Vũ (Quốc Trường) đóng. Sự tung hứng ăn ý của hai nghệ sĩ thuộc hai thế hệ khác nhau trong phim khiến người xem thích thú. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên quê Cần Thơ Bắc tiến đóng phim và gặt hái được thành công.

2sao.vn | Photobook

Vũ là đứa con duy nhất của ông Luật (NSND Hoàng Dũng), tính tình đào hoa, mê gái. Ngoài đời, Quốc Trường cũng xưng con, gọi NSND là bố như nhiều đồng nghiệp khác. Năm 2019, NSND Hoàng Dũng đăng tải hình ảnh ông và Quốc Trường mặc vest trên mạng xã hội.

2sao.vn | Photobook

Khi biết tin NSND Hoàng Dũng qua đời, nam diễn viên 8X buồn bã viết: "Bố ơi! Con không thể nào tin được là bố không còn nữa. Bố con mình còn lời hứa sẽ bên nhau vài bộ phim nữa mà, Bố ơi".

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/ong-bo-quoc-dan-nsnd-hoang-dung-va-dan-con-hu-noi-tieng-viet-anh-va-moi-an-tinh-15-nam-5020211521262295.htm?fbclid=IwAR3G3P1kQvpAmMZWga7FOqBK9AWu5u85VEaHBzBidCEcXY8vElzYtwGafeU

Quốc Trường NSND Hoàng Dũng Chí Nhân Việt Anh