Ông Cao Thắng bật khóc khi nhắc lại khoảnh khắc Đông Nhi báo tin bầu bí

Khi bàn việc thực hiện MV liên quan đến tình mẫu tử, Ông Cao Thắng đã khóc khiến đạo diễn Kawaii Tuấn Anh không khỏi cảm động.

Sau khi tạo cơn sốt khắp showbiz Việt vào những ngày cuối tháng 4 với thông tin mang bầu hơn 3 tháng, Đông Nhi tiếp tục mang đến bất ngờ khi thông báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới trong tháng 5. Đây cũng là lời hứa của Đông Nhi dành cho fan và khán giả khi vẫn tiếp tục hoạt động âm nhạc chăm chỉ dù lên chức mẹ.

Ông Cao Thắng bật khóc khi nhắc lại khoảnh khắc Đông Nhi báo tin bầu bí-1
Đông Nhi thông báo về dự án mới sắp ra mắt của mình khiến fan đứng ngồi không yên

Theo poster “nhá hàng” vừa tung ra, MV Khi Con Là Mẹ là một dự án đặc biệt mà Đông Nhi cùng êkip thực hiện gửi tặng cho tất cả các bà mẹ nhân Ngày Của Mẹ. Hình ảnh nữ ca sĩ xinh đẹp với nụ cười viên mãn, hạnh phúc như lan truyền niềm vui tới mọi người.

Ông Cao Thắng bật khóc khi nhắc lại khoảnh khắc Đông Nhi báo tin bầu bí-2
Dù mang bầu nhưng Đông Nhi vẫn chăm chỉ vào phòng thu âm

Sự háo hức của fan dành cho MV Khi Con Là Mẹ càng thêm nóng khi đây là lần đầu tiên Đông Nhi kết hợp cùng nhạc sĩ Khắc Hưng và đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, bộ đôi sở hữu nhiều bản hit đình đám thời gian qua.


Clip đạo diễn Kawaii chia sẻ quá trình thực hiện MV

Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh chia sẻ ngày Ông Cao Thắng đến gặp anh để nói về việc làm MV, nam ca sĩ đã bật khóc khi nhắc lại khoảnh khắc Đông Nhi thông báo tin vui. Quá xúc động, anh lập tức muốn thực hiện một sản phẩm chạm đến trái tim từ những giọt nước mắt hạnh phúc ấy.

Ông Cao Thắng bật khóc khi nhắc lại khoảnh khắc Đông Nhi báo tin bầu bí-3
Đông Nhi - Ông Cao Thắng rưng rưng nước mắt khi xem lại những cảnh quay trong MV

Ông Cao Thắng bật khóc khi nhắc lại khoảnh khắc Đông Nhi báo tin bầu bí-4Ông Cao Thắng bật khóc khi nhắc lại khoảnh khắc Đông Nhi báo tin bầu bí-5
Những khoảnh khắc hạnh phúc của Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng sẽ có trong MV mới

MV Khi Con Là Mẹ là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Đông Nhi sau hơn 1 năm rưỡi kể từ vol.3 và liveshow cùng tên TEN ON TEN kỷ niệm 10 năm ca hát hồi cuối năm 2018.

Suốt năm 2019, Đông Nhi dành thời gian nghỉ ngơi và tập trung cho đám cưới, chỉ ra mắt sản phẩm kỉ niệm cùng ông xã Ông Cao Thắng.

San
Theo VietNamNet


Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao