Ông Cao Thắng rời hội 'chỉ follow mình em', cô gái thứ 2 là ai?

Số lượng tài khoản Ông Cao Thắng theo dõi đã có sự nhúc nhích, Đông Nhi không còn chiếm vị trị "độc tôn".

Để khẳng định tình yêu của mình với nửa kia, nhiều sao Việt thời gian qua thiết lập chế độ "chỉ follow mình anh/em" trên Instagram.

Ông Cao Thắng cũng là một trong số đó. Mặc dù Instagram của mình có hàng trăm ngàn người theo dõi, song nam ca sĩ chỉ "follow" một mình Đông Nhi mà thôi.

Ông Cao Thắng rời hội chỉ follow mình em, cô gái thứ 2 là ai?-1Ông Cao Thắng rời hội chỉ follow mình em, cô gái thứ 2 là ai?-2
Cách thể hiện tình yêu của Ông Cao Thắng với Đông Nhi.

Tuy nhiên mới đây, dân mạng phát hiện số lượng tài khoản Ông Cao Thắng theo dõi đã có sự nhúc nhích, Đông Nhi không còn chiếm vị trị "độc tôn" trên không gian này.

Được giọng ca 8X "để ý" là một cô gái. Người "ngang cơ" Đông Nhi trong lòng Ông Cao Thắng, tất nhiên không ai khác ngoài bé Winnie.

Hành động ngọt ngào của Ông Cao Thắng cho thấy trong lòng anh chỉ có gia đình, vợ con mà thôi.

Ông Cao Thắng rời hội chỉ follow mình em, cô gái thứ 2 là ai?-3Ông Cao Thắng rời hội chỉ follow mình em, cô gái thứ 2 là ai?-4
Winnie là "thế lực nhí" nhưng vô cùng có "sức nặng" trong lòng Ông Cao Thắng.

Ông Cao Thắng rời hội chỉ follow mình em, cô gái thứ 2 là ai?-5
Vợ chồng anh vẫn luôn xem tiểu công chúa là "nóc nhà".

Ông Cao Thắng rời hội chỉ follow mình em, cô gái thứ 2 là ai?-6
Ông bố nghiện con của showbiz Việt.

Winnie chào đời ngày 26/10/2020, là trái ngọt hôn nhân đầu tiên của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Sự xuất hiện của cô bé khiến tổ ấm của cặp đôi nổi tiếng càng thêm viên mãn.

Nhóc tỳ nhà Ông Cao Thắng hiện gần 1 tuổi. Cô bé sở hữu ngoại hình bụ bẫm, xinh xắn, đáng yêu. Đường nét trên gương mặt nhóc tỳ được cho là "sao y" ông bố điển trai.

Ông Cao Thắng rời hội chỉ follow mình em, cô gái thứ 2 là ai?-7Ông Cao Thắng rời hội chỉ follow mình em, cô gái thứ 2 là ai?-8Ông Cao Thắng rời hội chỉ follow mình em, cô gái thứ 2 là ai?-9Ông Cao Thắng rời hội chỉ follow mình em, cô gái thứ 2 là ai?-10
Vẻ xinh xắn, dễ thương của bé Winnie.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ong-cao-thang-roi-hoi-chi-follow-minh-em-co-gai-thu-2-la-ai-n-278514.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất