Ông chủ 50 tuổi chất chơi: Lấy cô lễ tân xinh đẹp 20 tuổi, kém bố vợ vài tuổi

Đám cưới của cặp đôi đũa lệch này đã thu hút nhiều sự quan tâm và chú ý của cư dân mạng.

Tờ Sohu đưa tin, một đám cưới ở Giang Tây (Trung Quốc), đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và dư luận vì cô dâu chú rể chênh nhau tới 30 tuổi.

Những hình ảnh về hôn lễ đặc biệt này được chia sẻ trên truyền thông cho thấy, một người đàn ông 50 tuổi kết hôn với một cô gái 20 tuổi.

Chú rể mặc áo sơ mi trắng, đứng tuổi hạnh phúc ôm vai người vợ có gương mặt thanh tú, làn da trắng sáng. Cô dâu mặc chiếc váy màu đỏ thanh lịch và trang điểm nhẹ nhàng. 

Theo người dân trong vùng, chú rể là ông chủ điều hành một công ty nông sản lớn. Đây là doanh nghiệp hàng đầu địa phương và chú rể hiện tại cũng là người đàn ông giàu nhất làng. Dù đã 50 tuổi nhưng người đàn ông trông vẫn rất phong độ, gương mặt không quá già nua. 

Ông chủ 50 tuổi chất chơi: Lấy cô lễ tân xinh đẹp 20 tuổi, kém bố vợ vài tuổi-1
Cặp đôi đũa lệch đang thu hút sự chú ý của truyền thông.

Trong khi đó, cô dâu là mỹ nhân hàng đầu của vùng này. Cô từng làm vị trí lễ tân trong công ty của chú rể. Vào thời điểm hai người quen nhau cả hai đã trúng "tiếng sét ái tình".

Cô lễ tân xinh đẹp bị ông chủ phong độ, tài năng thu hút mình còn ông chủ thì bị "hạ gục" bởi vẻ đẹp của cô nhân viên.

Sau đó, cả hai nhanh chóng trở thành người yêu của nhau và xúc tiến chuyện kết hôn. Điều đáng nói là chú rể còn lớn hơn cả bố vợ vài tuổi. Tuy nhiên điều đó không khiến cho hôn lễ diễn ra mất vui.

Theo tờ Sohu, người bố vợ vui vẻ và rất nể chàng rể giàu có của mình. Cả hai thoải mái trò chuyện với nhau rất thân thiết.

Được biết, ban đầu gia đình cô dâu phản đối hôn sự này vì khoảng cách chênh lệch tuổi tác. Tuy nhiên cặp đôi đã thể hiện tình yêu mãnh liệt dành cho nhau khiến gia đình nhà gái chấp thuận.

Khi tiếp xúc nhiều lần, bố cô dâu cảm thấy rất yêu quý và hợp tính với chàng rể hơn mình vài tuổi. 

Ông chủ 50 tuổi chất chơi: Lấy cô lễ tân xinh đẹp 20 tuổi, kém bố vợ vài tuổi-2
Chú rể là một ông chủ thành đạt.

Chú rể cũng rất hào phóng khi bỏ ra 500.000 nhân dân tệ (1,7 tỷ đồng) để làm sính lễ cho nhà gái. Cô dâu cũng khẳng định, cô lấy chồng lớn tuổi không phải vì tiền mà cảm phục tài năng của ông.

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn lấy một người chồng thành đạt, trở thành chỗ dựa vững chắc cho mình. 

Hôn lễ của cặp đôi đũa lệch này đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Một số ý kiến đều cho rằng tình yêu chênh lệch tuổi tác như vậy đều xuất phát từ vật chất.

Mặc dù vậy, vẫn có nhiều người cho rằng, đây là những cô gái thực tế, luôn biết mình cần gì và muốn gì. Thời đại ngày nay không còn chuyện "một túp lều tranh hai trái tim vàng".

Giờ đây, phụ nữ luôn mong muốn tìm được cho mình một người chồng có sự nghiệp và có tiền tài. 

Đám cưới ở trên một lần nữa như là lời nhắc nhở các chàng trai, hãy gây dựng sự nghiệp thật vững chắc, điều đó tạo nên giá trị của con người bạn.

Sự nghiệp càng thành công, sự tự tin càng lớn thì đàn ông càng dễ dàng tìm cho mình một người vợ ưng ý, cho dù có kết hôn muộn đi chăng nữa.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/ong-chu-50-tuoi-chat-choi-lay-co-le-tan-xinh-ep-20-tuoi-kem-bo-vo-vai-tuoi-a665380.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0_0qxXtPRKd97o_SdZYmX03AUyZKeX94MICoQsnM3wM_4bGTpa0012dZc_aem_ASQHvLvA1dKAKUicxEVSDbwmYbhQPTD08dE0JwIQCyBiVGLQXWyl_tEpp2QPOiyKtNvXtBlnWV6pAugydG0M-x90#google_vignette

cặp đôi đũa lệch Tình yêu

Tin tức mới nhất