Ông chủ chuỗi cửa hàng thiết bị y tế 'sàm sỡ' nhiều nữ sinh làm thuê

Tại cơ quan công an, người này đã thừa nhận toàn bộ hành vi sàm sỡ, quấy rối nhiều nữ sinh viên làm thuê cho mình.

Theo Thanh Niên, ngày 14/7, Công an TP Đà Nẵng cho biết, Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng đã triệu tập người đàn ông bị nhiều nữ sinh viên tố cáo sàm sỡ, quấy rối gây xôn xao dư luận.

Danh tính người này là Đ.V.T (SN 1982, quê Hải Dương), vào TP Đà Nẵng sinh sống và kinh doanh.

Hiện, ông chủ quản lý 4 chi nhánh cửa hàng thiết bị y tế trên đường Hải Phòng và đường Hùng Vương (TP.Đà Nẵng).

Trước đó, nhiều nữ sinh viên tố giác trên mạng xã hội Facebook về việc bị ông T. sàm sỡ khi các nữ sinh viên đi làm thêm tại đây.

Sau khi nhận được thôn tin, Công an Q.Hải Châu đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự khẩn trương vào cuộc làm rõ.

Ông chủ chuỗi cửa hàng thiết bị y tế sàm sỡ nhiều nữ sinh làm thuê-1

Ông T. tai cơ quan công an. Ảnh: Công an TP Đà Nẵng

o Người Lao Động cho biết, một nữ sinh viên tố cáo ngày 9/7 khi đang làm việc tại cửa hàng trên đường Hùng Vương, ông T. đã gọi nữ sinh viên lên tầng 4 "có việc" nhưng sau đó lại thực hiện hành vi quấy rối, sàm sỡ. 

"May mắn em đã chạy thoát được và ra về ngay sau đó. Bên đó có nhắn tin xin lỗi, nhưng em không chấp nhận được. Nếu sinh viên nữ nào cũng bị vậy và chấp nhận lời xin lỗi thì quá có lợi cho kẻ xấu. Ông ấy còn là chủ của 4 chi nhánh thiết bị y tế… Em mong qua đây các bạn sinh viên nữ cảnh giác khi đi làm thêm và né chỗ này ra", sinh viên này phản ánh trên mạng xã hội.

Một nữ sinh viên khác cũng tố giác bị người này quấy rối vào tháng 4/2022. Khi đó, ông T. rủ bạn này đi giao hàng cùng nhưng lại chở thẳng vào karaoke và có hành vi sàm sỡ. 

Sau đó, nữ sinh viên này nghỉ việc nhưng ông T. vẫn nhắn tin quấy rối.

Hiện ông T. đã bị triệu lên cơ quan Công an Q.Hải Châu để làm việc. Tại đây, người này đã thừa nhận toàn bộ hành vi quấy rồi tình dục của mình như trong đơn tố giác.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ong-chu-chuoi-cua-hang-thiet-bi-y-te-sam-so-nhieu-nu-sinh-lam-thue-n-313284.html

sàm sỡ

Tin tức mới nhất