Ông chú dùng 'nước vâng lời' dẫn dụ hơn 100 cô gái, quay clip nhạy cảm

Tại trụ sở cảnh sát, họ Hồ khai thường xuyên hẹn gặp và cưỡng hiếp những cô gái trẻ bằng cách chuốc thuốc nạn nhân.

Mới đây, trên Sohu đưa tin về vụ việc người đàn ông họ Hồ (51 tuổi ở Giang tô, Trung Quốc) đã dùng 1 loại nước lạ để dẫn dụ những cô gái trẻ rồi tấn công tình dục. Tính đền thời điểm bị phát hiện, số nạn nhân bị ông chú "đưa vào tròng" đã lên đến hơn 100 người. 

Cụ thể, cô gái tên Tiểu Triệu là 1 trong số nạn nhân của ông đã đến trình báo cảnh sát về việc cô bị xâm hại. Khi cảnh sát yêu cầu Tiểu Triệu kể rõ lại sự việc nhưng cô không thể nhớ đươc thời điểm, không gian. 

Để khẳng định lời của Tiểu Triệu có chính xác hay không, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra dịch vị và máu của Tiểu Triệu. Kết quả cho thấy, trong người cô gái này có chứa chất ức chế thần kinh trung ương Gamma Hydroxybutyrate.

Được biết, Gamma Hydroxybutyrate (GHB) là một loại hóa chất ức chế thần kinh trung ương dưới dạng lỏng hoặc viên nén. GHB thường được biết đến với tên gọi "thuốc hiếp dâm" hoặc "club drug" (tạm dịch: thuốc "quẩy").

Ông chú dùng nước vâng lời dẫn dụ hơn 100 cô gái, quay clip nhạy cảm-1
Ông chú họ Hồ, 51 tuổi dùng "nước vâng lời" để tấn công tình dục hơn trăm người phụ nữ. Ảnh Sohu

Khi ngấm vào cơ thể, chất này sẽ khiến người dùng cảm thấy hưng phấn, liều lượng cao gây ra tác dụng an thần, hôn mê, kích dục thậm chí là tử vong. Chất này không có vị, tan trong nước nên nạn nhân rất khó nhận ra.

Theo lời kể của Tiểu Triệu, kẻ tình nghi xâm hại cô là một người đàn ông cô quen trên mạng. Người này nói chuyện rất khéo léo, khi biết Tiểu Triệu chưa ăn tối, anh ta còn tình nguyện mua đồ ăn tới giao cho cô.

Khi tới nhà cô gái trẻ, người đàn ông kia đưa đồ ăn và một chai nước cho Tiểu Triệu ăn uống. Sau khi ăn uống xong, Tiểu Triệu đã ngủ gục. Những chuyện xảy ra sau đó, cô hoàn toàn không thể nhớ nổi. 

Bằng nghiệp vụ điều tra, cảnh sát nhanh chóng xác minh và bắt giữ nghi phạm họ Hồ, 51 tuổi. Người đàn ông này ở nhà luôn "diễn" tốt vai người chồng, người cha mẫu mực nhưng bản chất thực tế lại là một gã "biến thái" với "thú vui" hại đời những người phụ nữ.

Ông chú dùng nước vâng lời dẫn dụ hơn 100 cô gái, quay clip nhạy cảm-2
Gamma Hydroxybutyrate - "nước vâng lời" được họ Hồ sử dụng

Tại trụ sở cảnh sát, họ Hồ khai thường xuyên hẹn gặp và cưỡng hiếp những cô gái trẻ bằng cách chuốc thuốc nạn nhân. "Nước vâng lời" được hắn mua trong một cửa hàng bán đồ người lớn ở địa phương.

Kiểm tra điện thoại của họ Hồ, cảnh sát phát hiện 300 clip ghi lại cảnh hắn cưỡng hiếp hơn 100 nạn nhân. Mặc dù số lượng nạn nhân lớn như thế nhưng không 1 ai đến trình báo cảnh sát trước Tiểu Triệu. 

Ghi nhận của truyền thông địa phương, nguyên nhân không có ai đến báo cảnh sát về việc bị cưỡng hiếp một phần do họ Hồ khá hào phóng, sau khi cưỡng hiếp nạn nhân, ông ta vẫn chịu chi tiền để mua đồ hay giúp giải quyết khó khăn. Một phần khác, sau quá 8 tiếng "nước vâng lời" đi vào cơ thể nạn nhân, các xét nghiệm máu cũng không thể phát hiện ra dấu hiệu của thuốc nên nạn nhân khó tìm thấy bằng chứng và ngần ngại trình báo với cảnh sát.

Qua lời khai của họ Hồ, cảnh sát thành phố Giang Tô đã tiến hành khám xét cửa hàng bán đồ chơi người lớn ở địa phương và phát hiện một lượng lớn chất ma túy bất hợp pháp.

 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-chu-dung-nuoc-vang-loi-dan-du-hon-100-co-gai-n-284413.html

tấn công tình dục hình ảnh nhạy cảm lừa đảo

Tin tức mới nhất