Ông chủ JYP tiết lộ bí quyết thành công của Kpop

Park Jin Young giao tiếp với người hâm mộ là yếu tố giúp nghệ sĩ Kpop khác biệt với các đồng nghiệp khác trên thế giới.

Park Jin Young (hay còn được gọi là JYP) gần đây đã đến Nam Mỹ để quay video âm nhạc cho đĩa đơn Groove Back. Tại đây, nhà sáng lập JYP Entertainment đã có buổi phỏng vấn trên MTV Brasil cùng với MC Spartakus.

Ông chủ JYP tiết lộ bí quyết thành công của Kpop-1
Park Jin Young trong buổi phỏng vấn

Trong chương trình, JYP đã có những lời khuyên để các nghệ sĩ trẻ duy trì được sự nghiệp thành công lâu dài. Nhà sản xuất 50 tuổi cũng nói về việc Kpop được đón nhận rộng rãi ở Nam Mỹ và cách thể loai nhạc này trở thành một hiện tượng toàn cầu. 

Khi được hỏi về bí quyết đằng sau thành công của K-Pop trên toàn thế giới, JYP cho biết:

“Bởi vì chúng tôi cố gắng làm điều đó cùng với người hâm mộ. Đó là lý do. Chúng tôi giao tiếp nhiều hơn bất kỳ nghệ sĩ nào khác trên thế giới. Các nghệ sĩ K-Pop rất quan trọng việc giao tiếp. Chúng tôi hát cùng nhau, nhảy cùng nhau, tiếp thị cùng nhau… chưa bao giờ trong lịch sử âm nhạc mà nghệ sĩ và người hâm mộ lại gần nhau đến thế, tôi nghĩ đó chính là sức mạnh của K-Pop.”

Ông chủ JYP tiết lộ bí quyết thành công của Kpop-2
Trong vài năm gần đây, Park Jin Young dần rút khỏi việc điều hành JYP Entertainment để tập trung cho âm nhạc

Đúng như chia sẻ của Park Jin Young, các nghệ sĩ Kpop luôn cố gắng tương tác với người hâm mộ nhiều nhất có thể. Trong quá khứ là thông qua các sự kiện kí tặng (fansign), fanmeeting hay concert. Ngày nay với sự phát triển của công nghệ, idol thậm chí còn có thể nhắn tin với người hâm mộ trực tiếp qua ứng dụng dành riêng cho fandom. 

Họ cũng thường xuyên tổ chức các buổi livestream trên nhiều nền tảng khác nhau để gặp gỡ fan. 

Ông chủ JYP tiết lộ bí quyết thành công của Kpop-3
Dù sở hữu khối tài sản hàng chục triệu USD, Park Jin Young vẫn phát hành album nhạc vì đam mê

JYP Entertainment được Park Jin Young thành lập vào năm 1997 và đã duy trì vị thế trong top 4 công ty giải trí Kpop lớn mạnh nhất trong nhiều năm. Công ty ghi nhận doanh thu 128 triệu USD trong năm 2019 nhờ sở hữu nhiều nhóm nhạc nổi tiếng như TWICE, Stray Kids, ITZY,...

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-chu-jyp-tiet-lo-bi-quyet-thanh-cong-cua-kpop-n-328119.html

Park Jin Young JYP Entertainment Kpop

Tin tức mới nhất