Ông chú 'thông chốt' khu phong tỏa ngay sau lưng công an

Ngay sau khi "thông chốt" thành công, người đó hiên ngang đạp xe rời đi mà không có bất kỳ cản trở nào.

Mới đây, cư dân mạng rần rần truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông lén lút "thông chốt" ngay sau lưng cán bộ công an. Sự việc được một người dân ngồi ở trong nhà, gần hiện trường đùng điện thoại ghi lại. 

Cụ thể, người đàn ông được cho là đã ra khỏi khu vực đang bị phong tỏa từ trước. Khi trở về, người này thấy một cán bộ công an đang có mặt tại đầu lối vào nhà.

Lợi dụng lúc chiến sĩ công an đăng mải nhắc nhở người khác không chú ý, người đàn ông đã lén lút dắt xe đạp qua khu vực rào chắn vào trong để tránh bị bắt quả tang. 


Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc "thông chốt" bất chấp của người đàn ông

Ngay sau khi "thông chốt" thành công, người đó hiên ngang đạp xe rời đi mà không có bất kỳ cản trở nào.

Tại hiện trường còn có 1 người đàn ông mặc áo xanh đang ngồi phía sau lưng công an, nhưng người đó cũng không lên tiếng báo cáo, để mặc người đàn ông đạp xe đi. 

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Hầu hết các ý kiến đều vô cùng bức xúc hành vi cố tình vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, cũng có vài người lên tiếng chỉ trích người quay clip và người đàn ông áo xanh vì không báo cáo lực lượng chức năng. 

"Không biết ông ra ngoài ông có tiếp xúc với ai không chứ mà không may mang bệnh về thì đúng là chỉ có toang. Ý thức không bằng một đứa trẻ con", tài khoản Vu Doan bức xúc. 

Một cư dân khác bày tỏ: "Người quay clip còn thản nhiên hơn ông kia nhỉ? Phát hiện vi phạm không báo khác nào tiếp tay cho ông ta thông chốt đâu cơ chứ?". 

HT
Theo Vietnamnet


thông chốt COVID-19

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao