Ông chủ tiệm sửa xe bị bạn gái trả quà phút cuối

Từng trải qua một lần đổ vỡ, ông chủ tiệm sửa xe U40 lên chương trình hẹn hò tìm bạn gái và tặng cô món quà giá trị.

Xuất hiện trong tập 917 Bạn muốn hẹn hò là cặp đôi từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân. Đàng trai là Lê Minh Tuyền (36 tuổi) - chủ tiệm sửa xe máy ở Vũng Tàu. Đàng gái là nhân viên văn phòng ở TP.HCM Trương Thị Pha (33 tuổi).

Ông chủ tiệm sửa xe bị bạn gái trả quà phút cuối-1
Minh Tuyền trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân. 

Giới thiệu về bản thân, Minh Tuyền nhận mình là người cầu tiến, chăm chỉ, chịu khó làm ăn, không nhậu nhẹt, không hút thuốc. Tuy nhiên, ông chủ tiệm sửa xe cho rằng mình hơi nóng tính. Dù vậy lúc nóng, anh cũng không có hành động phản cảm mà chỉ bỏ đi để tránh tranh cãi.

Minh Tuyền từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và có một con gái đang sống cùng mẹ. Anh cho biết, mình và vợ cũ đến với nhau qua mai mối, chưa tìm hiểu kĩ. Đến năm 2021, vợ anh thừa nhận bản thân "chỉ thích nữ giới". Điều đó khiến anh khá sốc. Vợ cũ còn mong anh thông cảm và tìm người khác để bù đắp tình cảm.

Ông chủ tiệm sửa xe bị bạn gái trả quà phút cuối-2
Cú sốc hôn nhân với vợ cũ khiến Minh Tuyền khá buồn khi nhắc lại. 

Trương Thị Pha cũng có hoàn cảnh tương tự Minh Tuyền khi từng đổ vỡ hôn nhân. Cô đang sống cùng con trai 8 tuổi. Mẹ đơn thân có vẻ ngoài xinh xắn, dịu dàng thu hút ánh nhìn. Cô cho biết, cuộc hôn nhân đầu tan vỡ 4 năm trước do chồng cũ quá nóng tính.

Tham gia show hẹn hò, Trương Pha hi vọng tìm được người đàn ông biết quan tâm, chia sẻ, lo lắng cho gia đình. Từ cuộc hôn nhân cũ, Trương Pha không thích người đàn ông nóng tính, cộc cằn.

Anh trai đi cùng Trương Pha nhận định nhà trai "hiền nhưng có thể mất kiềm chế lúc cao trào". Tuy nhiên việc lựa chọn hay không tùy thuộc vào em gái. 

Ông chủ tiệm sửa xe bị bạn gái trả quà phút cuối-3

Đỡ lời nhà gái, người thân của nhà trai cho rằng, Minh Tuyền là người hay nói, hoạt ngôn chứ không phải nóng tính. Anh cũng hi vọng cả hai cho nhau cơ hội tìm hiểu.

Sau màn nói chuyện, MC mở rào để cả hai được trực tiếp gặp mặt. Minh Tuyền tặng bạn gái chiếc dây chuyền vàng kèm bó hoa và thể hiện thiện cảm với bạn gái.

Đối diện với Minh Tuyền, Trương Pha đưa ra những câu hỏi về cuộc sống, gia đình, chuyện sinh con nối dõi. Những điều nhà gái đưa ra, hầu hết nhà trai đều đồng ý. Minh Tuyền mong muốn bạn gái cho mình cơ hội để giúp anh khỏa lấp cô đơn. “Anh mong em cho anh cơ hội tìm hiểu. Em cứ đến chỗ làm của anh, gặp anh, tiếp xúc với anh để hiểu anh hơn”, đàng trai gợi ý bạn gái. 

Ông chủ tiệm sửa xe bị bạn gái trả quà phút cuối-4
Minh Tuyền ấn tượng với bạn gái Trương Pha.

Trước những lời “gan ruột” của Minh Tuyền, Trương Pha cũng bày tỏ anh là người chân thật, không giấu giếm và tốt bụng.

Tuy nhiên, sau 3 tiếng đếm của MC, cô lại từ chối bấm nút hẹn hò đồng thời trả lại món quà là chiếc dây chuyền vàng Minh Tuyền đã tặng đầu chương trình.

Vẻ mặt của đàng trai tỏ rõ sự buồn rầu. MC Quyền Linh động viên Minh Tuyền, hi vọng anh có thể tìm được người bạn đồng hành trong tương lai.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-muon-hen-ho-tap-917-ong-chu-tiem-sua-xe-bi-ban-gai-tra-qua-phut-cuoi-2168041.html?fbclid=IwAR0Byizm5dZDRtV5TL7_9hjNQkKOZW02qKewfGDol7v99CG6hRsISgIgd00

Bạn muốn hẹn hò hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao